Denzell Việt Nam và Euroterra Capital chính thức công bố hợp tác chiến lược

0
552
????????????????????????????????????

Sáng ngày19/06/2019, Tập đoàn phát triển bất động sản quốc tế Euroterra Capital đã chính thức bắt tay Denzell tiến vào thị trường bất động sản Việt Nam thông qua buổi “Lễ Công Bố Hợp Tác”.

 

Denzell là một công ty bất động sản có trụ sở tại Hồng Kông với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư toàn cầu. Với văn phòng tại Hồng Kông, Thái Lan và Việt Nam, Denzell đã và đang khẳng định sự hiện diện tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương, hỗ trợ hơn 8,000 khách hàng trên toàn thế giới. Denzell cộng tác với các nhà phát triển bất động sản uy tín tại các điểm đến đầu tư thu hút toàn thế giới như Thái Lan, Anh Quốc, Úc và Hy Lạp nhằm giúp khách hàng đa dạng danh mục đầu tư theo hướng chiến lược nhất và tối đa lợi nhuận dài hạn.

 

Euroterra Capital là công ty dẫn đầu trong lĩnh vực đầu tư và phát triển bất động sản toàn cầu với gần 40 năm kinh nghiệm trên thị trường. Kể từ khi thành lập vào những năm 1980, công ty đã khẳng định thành công vị trí của mình là một trong những nhà phát triển bất động sản nổi bật nhất tại Châu Âu với tổng diện tích dự án nhà ở và bất động sản thương mại lên đến 200,000 m2 ở Luân Đôn, Hy Lạp và Bulgari. Euroterra chú trọng đến việc am hiểu địa phương để tạo ra các không gian sống độc đáo, mang đến cho khách hàng cơ hội đầu tư và sinh sống tại các dự án khởi sắc tại các địa điểm được  ưa chuộng nhất thế giới.

 

Thông qua việc hợp tác chiến lược, Denzell và Euroterra Captial giới thiệu dự án biệt thự liền kề Crystal Waters Aquamarine thuộc đảo Mykonos, Hy Lạp. Dự án nằm trong tổng thể dự án bao gồm các khách sạn năm sao và nhà hàng và cơ sở vật chất phục vụ nghỉ dưỡng cao cấp. Theo Denzell Việt Nam, với mức đầu tư khởi điểm từ 250.000 EUR, cả gia đình 3 thế hệ sẽ nhận được thẻ thường trú nhân Châu Âu trong vòng 4 tháng. Thẻ có giá trị trong vòng 5 năm và sẽ được đổi mới sau mỗi năm thứ 5. Điều kiện để được gia hạn là nhà đầu tư vẫn còn sở hữu bất động sản tại Hy Lạp. Bên cạnh tấm thẻ hường trú nhân cho 3 thế hệ, khách hàng còn nhận được lợi nhuận ròng từ việc cho thuê bất động sản nghỉ dưỡng tại Hy Lạp.

Đông Trang

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây