NTK Thủy Nguyễn mang BST trình làng sàn diễn quốc tế đến AVIFW Thu Đông 2019

0
676

Chỉ còn hơn một tuần nữa, sự kiện thời trang đáng được mong đợi nhất vào dịp cuối năm – Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông 2019 (Aquafina Vietnam International Fashion Week Fall Winter 2019). Sự kiện sẽ chính thức diễn ra từ ngày 28 – 31/10/2019 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Việt Nam (Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội).

Không khí sự kiện đặc biệt kỷ niệm 10 mùa ngày càng nóng hơn bao giờ hết khi danh sách chính thức các nhà thiết kế nổi tiếng trong nước và quốc tế tham gia được công bố tại buổi họp báo vừa qua. Trong số đó, Thủy Nguyễn là một trong những NTK đang nhận được sự chú ý từ giới mộ điệu thời trang khi tiết lộ sẽ mang BST trình làng tại New York và Paris lên sàn diễn Aquafina Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông lần này.

Đến với AVIFW Thu Đông 2019, NTK Thủy Nguyễn đã đánh dấu bước phát triển mới của thương hiệu.

Thủy Nguyễn là một trong những NTK quen thuộc đã đồng hành cùng AVIFW từ những mùa đầu tiên. Cô luôn mang đến cho giới mộ điệu những cung bậc cảm xúc mới mẻ thông qua thông điệp của từng BST. Đặc biệt để lại ấn tượng khó phai trong lòng khán giả phải kể đến BST “Lúng liếng”, “Mộng mị”, hay “Cô Ba Sài Gòn”,…trình diễn tại các mùa Vietnam International Fashion Week.

BST “Lúng Liếng” tại Vietnam International Fashion Week 2015 nhận được nhiều phản hồi tích cực từ giới chuyên môn và khán giả.

BST “Cô Ba Sài Gòn” tại Vietnam International Fashion Week 2017.

Ngô Thanh Vân hóa Cô Ba trong dự án “Cô ba Sài Gòn” của Thuy Design House.

Bên cạnh đó, vào tháng 9/2019 vừa qua, NTK Thủy Nguyễn đã đánh dấu bước phát triển mới của thương hiệu thời trang THUY DESIGN HOUSE tại hai thị trường quốc tế rất lớn và đầy cạnh tranh: New York và Paris. Theo tiết lộ của cô, đây cũng chính là BST sẽ được trình làng tại sự kiện đặc biệt kỷ niệm 10 mùa – Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông 2019.

Những mẫu thiết kế mang đậm cá tính thời trang trong nhiều năm làm nghề của Thủy Nguyễn được trình diễn trong khuôn khổ Paris Fashion Week cuối tháng 09/2019.

Không những là sự kết hợp giữa Á – Âu, những thiết kế của Thủy Nguyễn còn mang sự kết hợp giữa truyền thống và hiện đại, giữa cái sang trọng với cái bình dị, nhưng vẫn luôn mang trong mình vẻ năng động, duyên dáng của người phụ nữ.

Trở lại tại sự kiện đặc biệt tại mùa thứ 10 kỷ niệm một chặng đường thời trang của Aquafina Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông 2019, NTK Thủy Nguyễn chia sẻ: “Thủy cảm thấy hào hứng khi một mùa thời trang nữa sắp đến, kéo theo đó là cảm giác hồi hộp và một chút áp lực nữa. Vì có nhiều thứ cần làm, cần phải chuẩn bị mà công việc thì luôn đòi hỏi phải sáng tạo, phải mới mẻ. Mỗi bộ sưu tập đều mang một câu chuyện giới thiệu về văn hóa Việt Nam nên mình luôn muốn hoàn thành mọi thứ tốt nhất và hy vọng bộ sưu tập lần này sẽ tiếp tục được mọi người đón nhận như trước đây.”

Show diễn của NTK Thủy Nguyễn sẽ chính thức được trình làng tại Aquafina Vietnam International Fashion Week Fall Winter 2019 – Aquafina Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông 2019 – “A Fashion Journey” diễn ra từ ngày 28 – 31/10/2019 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Việt Nam (Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội).

Theo Baomoi

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây