Mẫu nhí Starkids đáng yêu trong bộ sưu tập “Giấc mơ tuổi thơ” của NTK Thanh Hằng

0
290

(Bizwoman)-Trình làng bộ sưu tập “Giấc mơ tuổi thơ” tại show diễn Gánh Xiếc Thời Trang do lớp mẫu nhí Starkids Model Academy tổ chức, NTK Thanh Hằng mang dấu ấn riêng trong bộ sưu tập đầu tay dành riêng cho trẻ em.

NTK Thanh Hằng chia sẻ về cảm hứng bộ sưu tập lấy cảm hứng từ những chú hề trong rạp xiếc: “Cứ vào cuối tuần ba tôi lại ghé vào tai tôi  nói nhỏ rằng con gái ba có điểm 10 thì sẽ được đi xem xiếc nhé. Ký ức về tuổi thơ trong tôi là gánh xiếc với những cô chú diễn viên nhào lộn, những con thú biết nhảy qua vòng lửa, biết làm toán,… và cả những chú hề có mái tóc xoăn, chiếc mũi đỏ, quần áo sặc sỡ và luôn tươi cười.”

NTK Thanh Hằng sử dụng các gam màu trầm mạnh mẽ đến sắc nổi bật như vàng, đỏ đan xen với các tone màu pastel nhẹ nhàng bay bổng tạo nên những bộ trang phục đa dạng đúng với tinh thần ngây thơ  và đáng yêu của trẻ con.

Cô khéo léo đưa vào trong các bộ trang phục những nét đặc trưng của chú hề như cổ xòe, họa tiết chấm bi, phụ kiện nón chóp, băng lụa màu, quả cầu bông,… tạo nên tính thời trang độc đáo riêng cho bộ sưu tập. Thanh Hằng mong muốn các bé sẽ thật sự thích thú và thoải mái khi mặc lên người những thiết kế của cô.

Đảm nhận vị trí mở màn cho bộ sưu tập là cô bé tài năng Nguyễn Phạm Quỳnh Hương, quán quân Hạt Vàng 2019. Người mẫu nhí diện một mẫu thiết kế cá tính, mạnh mẽ.

Siêu mẫu My Lê trình diễn một mẫu thiết kế ấn tượng của Thanh Hằng.

Xuất hiện trong vai trò kết màn với một bộ váy xòe đẹp mắt, siêu mẫu nhí Phạm Ngọc Khánh gây thót tim với màn đu người trên cao chỉ bằng một tay như một nghệ sĩ xiếc thực thụ.

Gánh Xiếc Thời Trang là show diễn với sự kết hợp đặc biệt giữa thời trang và nghệ thuật xiếc với mong muốn tôn vinh và lan tỏa vẻ đẹp của xiếc đến với mọi người thông qua ngôn ngữ thời trang. Show diễn quy tụ các nhà thiết kế tài năng như Khiêm Nguyễn, Phan Quốc An, Hà NG, Thanh Hằng, Đỗ Quỳnh Như cùng nhóm thiết kế của trường Đại học Công Nghiệp Tp.HCM.

 

 

 

 

 

 

 

 

Show diễn Gánh Xiếc Thời Trang do lớp mẫu nhí Starkids Model Academy tổ chức với sự đồng hành của Trung Beauty Make up Artist, công ty mỹ phẩm Thiên Ân Cosmetics – thương hiệu mỹ phẩm U2B+, Helen, Chorocter và công ty in ấn quảng cáo Hải Thái.

Photo: Ben Le, team Thịnh Đỗ

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây