Bảng giá cho thuê xe tải chở hàng

0
208

Tự hào là một trong những đơn vị vận tải uy tín nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê taxi tải chở hàng cùng bề dày kinh nghiệm, sự uy tín tận tâm trong nghề và độ phổ biến rộng rãi. Taxi tải Thành Hưng tự hào là đơn vị mang đến cho khách hàng những dịch vụ có chất lượng tốt nhất trên mọi cung đường vận chuyển với bảng giá cho thuê xe tải chở hàng đề ra phải chăng, tiết kiệm.

Đa tải – Giá rẻ – Đúng giờ là những gì mà khách hàng có thể nhận thấy được khi thuê xe tải chở hàng tại Taxi tải Thành Hưng. Với hệ thống đầu xe tải vận chuyển đa tải, hiện đại, được phân bố khắp các quận huyện thuộc Thành phố Hồ Chí Minh, Thành Hưng hoàn toàn tự tin có thể đáp ứng một cách nhanh chóng những nhu cầu cần thuê xe tải chở hàng, thuê xe tải chuyển nhà, thuê xe tải chuyển văn phòng, thuê xe tải chuyển kho… trong nội thành hoặc liên tỉnh.

Bên cạnh đó, yếu tố nhân lực luôn được Thành Hưng chú trọng, không chỉ là tập thể nhân viên vận chuyển, tư vấn viên, điều hành xe mà đội ngũ tài xế lái xe luôn làm việc hết mình, chuyên nghiệp và nhiệt tình, vững chuyên môn. Tin chắc rằng, chúng tôi có thể bảo quản, đảm bảo hàng hóa được giao nhận đúng nơi, đúng giờ với cước phí tiết kiệm nhất.

KHI CHỌN THUÊ XE TẢI THÀNH HƯNG, BẠN HOÀN TOÀN AN TÂM VỀ:

Chất lượng xe tải chở hàng.

Tất cả đầu xe tải chịu sự quản lý và điều hành của Taxi tải Thành Hưng đều thuộc dòng xe tải đời mới, hiện đại, chế độ vận hành tốt. Luôn được bảo dưỡng, kiểm tra kỹ lượng và vệ sinh sạch sẽ trước khi lăn bánh phục vụ việc vận chuyển cho khách hàng.

Hệ thống phân bố xe tải rộng khắp địa bàn TPHCM, đa dạng chủng loại cũng như tải trọng. Từ xe tải nhỏ phù hợp chuyển nhà, chuyển văn phòng, những chuyến hàng nhỏ gọn như 500kg; 1,2 tấn; 2 tấn… cho đến xe tải hạng nặng chuyên dụng chuyển những hàng hóa nặng lên đến hàng chục tấn… Đảm bảo rằng, mọi nhu cầu vận chuyển hàng hóa của khách hàng đều được Thành Hưng đáp ứng nhanh chóng, hiệu quả và tiết kiệm nhất.

Chính sách hỗ trợ hấp dẫn cho đối tác khách hàng thân thiết

Để tri ân khách hàng, Thành Hưng thường xuyên có những chương trình giảm giá, chiết khấu và mức phí hấp dẫn cho những đơn hàng bán sỉ. Khách hàng thường xuyên sử dụng dịch vụ, thuê xe thời gian dài sẽ được Thành Hưng ưu đãi giảm giá.

Cạnh tranh trên thương trường cũng như một cuộc chiến. Chúng tôi biết rằng nếu bảo thủ, không thích nghi với cơ chế thị trường, chúng tôi sẽ bị đào thải. Vì vậy, mọi khâu của quá trình từ tiếp nhận thông tin, báo giá, thực hiện công việc đến hậu mãi đi kèm đều được lưu tâm đến từng chi tiết.

Đến với dịch vụ thuê taxi tải giá rẻ Thành Hưng, bạn làm việc với những chuyên gia trong lĩnh vực này. Taxi tải Thành Hưng tiếp nhận thắc mắc của khách hàng và phản hồi nhanh chóng. Bên cạnh đó, chúng tôi tư vấn cho bạn phương án, giải pháp để giải quyết công việc đơn giản, tiết kiệm và mang lại hiệu quả cao.

Báo giá cước thuê xe tải trọn gói.

Đặt mình trong vị trí khách hàng, Taxi Tải Thành Hưng hiểu rõ cảm giác khi báo giá trên thực tế cao hơn báo giá mình nhận được. Bạn sẽ thấy bị qua mặt, thậm chí bị lừa. Vì vậy, nên yêu cầu đơn vị báo giá cung cấp báo giá duy nhất và trọn gói.

Nếu cẩn thận hơn, bạn có thể đề nghị đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe tải bổ sung vào hợp đồng nội dung: “Khách hàng được quyền từ chối thanh toán các khảo phí không đề cập tại Hợp đồng này và không được bên cung cấp dịch vụ báo trước”.

(Bảng giá trên chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ trực tiếp 1800.6159 để được báo giá chính xác hơn)

Là một trong số ít các đơn vị vận tải hiện nay có tốc độ phát triển vượt bậc, Số lượng khách hàng của Thành Hưng gia tăng nhanh chóng, nhất là trong thời gian gần đây. Chọn chúng tôi, bạn chọn đúng đơn vị cho thuê taxi tải chuyển văn phòng nhanh chóng, tiết kiệm, uy tín.

LÀM THẾ NÀO ĐỂ SỬ DỤNG DỊCH VỤ CHO THUÊ XE TẢI CÁC LOẠI TẠI TP.HCM CỦA THÀNH HƯNG?

  • Báo giá qua số TỔNG ĐÀI 1800 6159 (hoàn toàn miễn cước)
  • Báo giá qua Zalo chat 0938 38 38 80
  • Báo giá qua inbox Messenger: TẠI ĐÂY
  • Báo giá qua email: thanhhunggroup.info@gmail.com

Để có thể nhận được mức giá ưu đãi, cụ thể và chính xác nhất, bạn vui lòng cung cấp một số thông tin cần thiết như:

  • Hành trình vận chuyển: điểm đi cách điểm đến bao xa.
  • Số lượng, loại hàng hóa cần vận chuyển là gì, có đặc tính riêng biệt gì hay không.
  • Cần thuê nhân công bốc xếp thêm hay không?.
  • Những hồ sơ, giấy tờ có liên quan đến kiện hàng (nếu có).
  • Thời gian dự tính giao nhận hàng tại 2 đầu.

Để sử dụng dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng các loại tại Tp.HCM của Taxi Tải Thành Hưng, cách đơn giản nhất là nhấc máy gọi trực tiếp tới đường dây nóng: 1800.6159, lúc nào cũng có nhân viên chăm sóc khách hàng hỗ trợ tư vấn giải đáp một cách tận tình trong thời gian nhanh chóng nhất. Bất kể ngày lễ hay cuối tuần, chỉ cần có nhu cầu cứ gọi ngay tới Thành Hưng để chúng tôi có cơ hội được đồng hành cùng bạn.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Một thành viên thương mại dịch vụ vận tải quốc tế Thành Hưng

Địa chỉ: 96 Nguyễn Thế Truyện, Tân Sơn Nhì, Tân Phú, TP.HCM

Email: thanhhunggroup.info@gmail.com

Tổng đài: 1800 6159 – Hotline: 0938 38 38 80

Website: https://thanhhungvn.vn

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây