10 mùa – 1 hành trình thời trang và những con số ấn tượng làm nên Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam

0
448

Bước qua mùa thứ 10, Vietnam International Fashion Week đã đánh dấu chặng đường của giấc mơ thời trang với loạt con số “khủng”: Hàng trăm ngàn mẫu thiết kế đến từ gần 500 nhà mốt trong nước và quốc tế, hàng ngàn người mẫu chuyên nghiệp cùng hàng triệu khán giả ủng hộ và theo dõi trực tiếp và trực tuyến,… Chỉ tính riêng Aquafina Vietnam International Fashion Week Thu Đông 2019, sự kiện này đã có hàng nghìn khách mời tham dự mỗi đêm diễn, gần 300 bộ trang phục được trình diễn bởi hơn 200 người mẫu trong nước và quốc tế… minh chứng cho quy mô của bữa tiệc thời trang mang tầm cỡ đẳng cấp quốc tế duy nhất tại Việt Nam vừa diễn ra từ ngày 29/10 đến 31/10 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Việt Nam (Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội).

Để có thể mang đến những đêm diễn ấn tượng thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả và giới mộ điệu thời trang, hàng ngàn những thiết kế độc đáo và đặc sắc của hơn 500 nhà thiết kế và thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước chính là điểm nhấn quan trọng nhất trong suốt 10 mùa Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam.

Đặc biệt, chỉ tính riêng Aquafina Vietnam International Fashion Week Thu Đông mùa thứ 10 đã có gần 300 bộ trang phục được thiết kế cầu kỳ và công phu, cùng với hàng ngàn món phụ kiện tinh tế đi kèm đến từ hơn 30 nhà mốt tài năng trên khắp thế giới, đưa giới mộ điệu Hà Nội đến với một “bữa tiệc” thời trang đầy màu sắc và đẳng cấp nhất Việt Nam.

Với quy mô đẳng cấp mang tính chuyên nghiệp cao như Aquafina Vietnam International Fashion Week thì việc tuyển chọn người mẫu cũng rất quan trọng. Đây là team có đông thành viên nhất khi chỉ tính riêng số lượng người mẫu của mỗi mùa đã có hơn 200 người, trung bình người mẫu cho một nhà thiết kế là 30 người. Trải qua thời gian 10 mùa tổ chức, hơn hàng ngàn người mẫu Việt Nam và nước ngoài đã trải qua các vòng casting khắt khe từ cả Ban Tổ chức và nhà thiết kế để có thể giành lấy tấm vé may mắn được sải bước tại sàn diễn của Aquafina Vietnam International Fashion Week. Hơn nữa, với sự góp mặt tham gia của nhiều hoa hậu Việt Nam, người nổi tiếng hay các gương mặt người mẫu chuyên nghiệp bước ra từ Vietnam’s Next Top Model đã tạo nên những điểm nhấn không thể thiếu của chương trình.

Đặc biệt, tại sự kiện đặc biệt kỷ niệm 10 mùa, Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông 2019 đã quy tụ những cái tên đình đám trong làng giải trí Việt với những bước catwalk đầy chuyên nghiệp trên sàn runway của sự kiện thời trang mang tầm cỡ quốc tế.

Đằng sau thành công huy hoàng và những phút giây thăng hoa trên sàn catwalk của một tuần lễ thời trang chuyên nghiệp mang đẳng cấp quốc tế tại Việt Nam như Aquafina Vietnam International Fashion Week Thu Đông 2019 chắc chắn phải kể đến sự cống hiến, làm việc không ngừng nghỉ của hơn 500 con người thầm lặng trong ekip thuộc các team như hình ảnh, âm thanh, ánh sáng, truyền thông, hậu cần, biên tập, make-up, người mẫu,…

Để có thể lên ý tưởng về tổ chức, thiết kế sân khấu và các khâu chuẩn bị thật kỹ lưỡng, cả ekip chuyên nghiệp của chương trình đã chuẩn bị từ rất lâu trước đó. Trong những ngày diễn ra Aquafina Vietnam International Fashion Week Thu Đông 2019, cả ekip cùng các nhà thiết kế và các người mẫu đã làm việc cật lực xuyên suốt từ 6h sáng cho đến 1h sáng hôm sau. Họ trải qua nhiều ngày bàn bạc, thống nhất ý tưởng, kịch bản cũng như tập duyệt trình diễn với những bộ sưu tập trên đường băng đầy lôi cuốn của chương trình. Đây là khoảng thời gian tập trung cao độ để có thể cho ra một đêm diễn chuyên nghiệp và nhiều ấn tượng.

Trong suốt 10 mùa qua, Bà Trang Lê – Chủ tịch Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam cũng là người trực tiếp lên ý tưởng thiết kế và chỉ đạo dàn dựng sân khấu sàn diễn Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam.

Những đêm diễn của Aquafina Vietnam International Fashion Week Thu Đông 2019 sẽ khó có thể thành công được nếu như thiếu đi sự góp mặt và quan tâm, ủng hộ đến từ các khán giả hay những tín đồ thời trang. Chính họ là những nguồn động lực lớn lao, tiếp lửa cho các người mẫu tự tin toả sáng và biểu đạt đúng nhất tinh thần cũng như phong cách của các bộ sưu tập mà các nhà thiết kế và thương hiệu đã gửi gắm tại sân khấu của Aquafina Vietnam International Fashion Week Thu Đông 2019.

Vậy là Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông 2019 đã khép lại trong niềm hân hoan, mãn nguyện của những người thưởng lãm và ekip tổ chức, cũng như sự mong chờ của toàn thể khán giả dành cho những mùa tuần lễ thời trang tiếp theo. Những con số biết nói kể trên là minh chứng cụ thể, rõ ràng nhất về sự đầu tư và công sức của ekip chương trình để có thể mang đến một bữa tiệc thời trang đẳng cấp, uy tín và đủ tiêu chuẩn quốc tế duy nhất tại Việt Nam. Chương trình hứa hẹn sẽ tiếp tục trở lại với nhiều sân khấu bùng nổ và hấp dẫn hơn nữa trong tương lai.

Hoạt động “See now, buy now” sẽ trưng bày những bộ sưu tập ấn tượng nhất trong Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông 2019 – AVIFW FW 2019 từ ngày 30/10 đến 10/11 tại Trung tâm Thương mại Tràng Tiền Plaza để các tín đồ thời trang có thể sở hữu ngay những thiết kế nổi bật trong sự kiện. 

Mọi thông tin của chương trình Aquafina Vietnam International Fashion Week Fall Winter 2019 sẽ được cập nhật trên Fanpage chính thức: https://www.facebook.com/VNIFW/ hoặc Website chính thức của chương trình: https://vifw.vn/

Theo lifetoday

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây