Ivan Trần – Thảo Nguyễn: Biến những ước mơ của trẻ em được hiện thực hoá trên sàn diễn

0
601

BST lần này của NTK Ivan Trần mang màu sắc và cá tính mạnh mẽ. Tinh thần “hip hop” tiếp tục len lỏi trong các bước catwalk của mẫu nhí. Các bé biến sàn runway thành sân khấu nhảy trong tíc tắc, mang lại không khí sôi động cho Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông mùa thứ 10. BST có sự góp mặt của rất nhiều mẫu nhí chuyên nghiệp bước ra từ chương trình “Model Kid Vietnam”.

NTK Ivan Trần chia sẻ rằng tại show diễn các bạn không chỉ được chứng kiến những bước catwalk của các mẫu nhí chuyên nghiệp mà còn được ngắm nhìn những bước catwalk đầu tiên của những mẫu nhí có hoàn cảnh đặc biệt trên sàn diễn chuyên nghiệp. BST mà anh mang tới sàn diễn Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt  Nam Thu Đông 2019 không chỉ mang tính nghệ thuật mà còn chứa đựng ý nghĩa nhân văn sâu sắc.

Đằng sau những sàn diễn nhộn nhịp là những câu chuyện về các bệnh nhi ung thư thiếu may mắn, phần trình diễn đã gây xúc động cho cả giới mộ điệu thời trang theo dõi sự kiện ngay tại sân khấu.

Tiếp nối Ivan Trần, Thảo Nguyễn mang tới màn “song kiếm hợp bích” với Ivan bằng BST ấn tượng “Lucky Clover” – “Cỏ bốn lá”. Bộ sưu tập là thông điệp nhân văn sâu sắc Thảo Nguyễn gửi gắm đằng sau những thiết kế.

Khi được hỏi về cách Thảo Nguyễn chọn các mẫu nhí để truyền tải tinh thần BST, cô chia sẻ: “Lần này, Thảo Nguyễn lựa chọn những người mẫu nhí có hoàn cảnh đặc biệt, mỗi một hoàn cảnh đều là những câu chuyện cảm động khác nhau nhưng lại cùng chung một ước mơ được trở thành người mẫu thời trang và mặc những bộ quần áo đẹp.”

Ivan Trần và Thảo Nguyễn từng cùng nhau tham gia chương trình “Kết nối yêu thương” với mong muốn giúp đỡ các em nhỏ có hoàn cảnh không may mắn được cảm nhận tình yêu thương và hiện thực hóa ước mơ của các em. Đặc biệt, NTK Ivan Trần còn đang hoạt động tại show “I Don’t Care” – show thời trang từ thiện hướng tới các em nhỏ mắc bệnh ung thư. Bà Trang Lê – Chủ tịch Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam vô cùng xúc động trước một show diễn có tính nhân văn cao nên đã mua lại toàn bộ mẫu thiết kế của “I Don’t Care”. Với phần biểu diễn có sự tham gia đặc biệt của các “người mẫu nhí” kém may mắn khi phải đối diện với những căn bệnh hiểm nghèo, bà Trang Lê đã truyền tải thông điệp tích cực về sàn runway Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam: “Sàn diễn này sẽ là dành cho tất cả mọi người bởi vì thời trang chính là cuộc sống, là nơi tất cả các đam mê được toả sáng nhất”.

Bên cạnh đó, MC Tùng Leo cũng ngỏ lời kêu gọi các mạnh thường quân cùng mua những bộ trang phục gây ủng hộ quỹ “I don’t care”, góp phần hiện thực hóa ước mơ của các em nhỏ.

Aquafina Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông 2019 – “A Fashion Journey” diễn ra từ ngày 28 – 31/10/2019 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Việt Nam (Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội).

The Best Street Style – hoạt động thời trang nằm trong khuôn khổ của Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam sẽ diễn ra song song với lịch của AVIFW từ ngày 26 – 31/10/2019

Hoạt động “See now, buy now” sẽ trưng bày những bộ sưu tập hot nhất trong Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông 2019 – AVIFW FW 2019 từ ngày 30/10 đến 10/11 tại Trung tâm thương mại Tràng Tiền Plaza để các tín đồ thời trang có thể sở hữu ngay những thiết kế nổi bật ngay trong sự kiện.

Mọi thông tin của chương trình Aquafina Vietnam International Fashion Week Fall Winter 2019 sẽ được cập nhật trên Fanpage chính thức: https://www.facebook.com/VNIFW/ hoặc Website chính thức của chương trình: https://vifw.vn/

Mọi thông tin liên hệ mua vé Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam – Aquafina Vietnam International Fashion Week Thu Đông 2019 qua website ticketbox: https://ticketbox.vn/ hoặc hotline 0902.467.586

 

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây