Quỳnh búp bê hội ngộ trên thảm đỏ ngày 2 Aquafina Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam Thu Đông 2019

0
411

Sau thành công từ đêm khai mạc vào tối qua, hôm nay, sự kiện thời trang tầm cỡ quốc tế Aquafina Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam Thu Đông 2019 đã bước sang đêm diễn thứ hai với những bộ sưu tập ấn tượng. Sức hút của show diễn dường như vẫn chưa hạ nhiệt bởi sự xuất hiện tại thảm đỏ của nhiều nhân vật tầm cỡ và nổi tiếng. Đặc biệt, với sự góp mặt của dàn diễn viên “Về nhà đi con” và “Quỳnh búp bê” đã thu hút đông đảo sự chú ý.

Dường như sức hút của Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam sang ngày thứ hai vẫn chưa “hạ nhiệt” bởi những ngôi sao tầm cỡ của showbiz Việt cùng nhau tham gia góp mặt tại thảm đỏ. Xuất hiện tại thảm đỏ, diễn viên Thu Quỳnh trong trang phục váy cưới của thương hiệu Lek Chi Bridal.

Diễn viên Thu Quỳnh – “Huệ – Về nhà đi con” ngọt ngào trong trang phục váy cưới

Góp mặt tại thảm đỏ, Bảo Hân – diễn viên vai “Dương” trong bộ phim “Về nhà đi con” diện phong cách menswear khi chọn cho mình bộ suit hồng cá tính trên thảm đỏ của Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông 2019.
Kể từ sau bộ phim Về nhà đi con, Bảo Hân đã chiếm trọn tình cảm của khán giả

Diễn viên Phương Oanh – “Quỳnh búp bê” cũng chọn cho mình phong cách dịu dàng, nữ tính khi mặc chiếc váy màu trắng “công chúa”
Diễn viên Thanh Hương lại chọn bộ cánh màu đỏ quyến rũ

M.T

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây