Người giữ đá 3 năm đá dưỡng người cả đời …

0
949

Người giữ đá 3 năm đá dưỡng người cả đời,
Trong nhà giữ đá con cháu hiển vinh,
Con gái giữ đá xấu hoá thành xinh,
Trai biết dùng đá, tài đức vẹn tình …

Những sản phẩm trang sức đá thiên nhiên mang đậm dấu ấn phong thủy không chỉ là xu hướng trang sức rất được yêu thích hiện nay mà chúng còn như một lá bùa hộ mệnh may mắn của chủ sở hữu.

Đá phong thủy khi được chế tác thành đồ trang sức sẽ mang lại những công dụng và lợi ích đặc biệt cho người đeo như tăng vượng khí, việc làm ăn phát đạt, công danh tăng tiến, tài lộc đổ vào nhà, sức khỏe tốt, gia đình êm ấm, kích hoạt tình duyên…

Do mỗi loại đá mang lại những lợi ích riêng tùy thuộc vào màu sắc, tính chất nên người sử dụng cần phải lựa chọn theo sở thích và mục đích sao cho hợp mệnh, hợp tuổi… Sử dụng đá phong thủy đúng cách mới mang lại những  lợi ích cho người dùng, ngược lại dùng sai cách sẽ mang lại những điều xấu.

Nhằm giúp tín đồ yêu đá lựa chọn những sản phẩm trang sức phù hợp bản mệnh ngũ hành, Trang Sức Phong Thủy Ankara cung cấp nhiều loại đá đá khác nhau như thạch anh, đá mắt hổ, đá Ruby, đá mã não, ngọc cẩm thạch, đá Hematite, ngọc bích, phỉ thúy… Trong đó, loại đá đứng đầu bảng phong thủy là đá thạch anh(Quartz) có nhiều dòng và màu khác nhau như trắng, hồng, tím, xanh, thạch anh tóc.

Sản phẩm trang sức bao gồm mặt nhẫn, mặt dây chuyền, vòng chuỗi, vòng bản liền, charm,… cho đến vật phẩm phong thủy như tỳ hưu, hồ ly, thiềm thừ, cầu… giúp quý khách tha hồ lựa chọn.

 

Hãy đến Trang Sức Phong Thủy Ankara để chọn vòng đá tự nhiên phù hợp với bản mệnh để tăng thêm may mắn, dưỡng thân tâm tốt.
TRANG SỨC PHONG THỦY ANKARA – ĐẸP AN YÊN ĐẾN MỌI NHÀ
Sẵn sàng tư vấn trang sức hợp phong thủy
Giao hàng toàn quốc – Thanh toán linh hoạt
Website: www.trangsucankara.com
Facebook: fb.com/AnkaraTrangSuc
Kênh Youtube: https://bitly.vn/4290
Đổi trả hàng không vừa ý trong 07 ngày
Hotline/zalo/viber: 0909.189.211
Email: trangsucankara@gmail.com

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây