Xu hướng làm đẹp của người Hàn trong năm 2021

0
105

(Bizwoman)- Các xu hướng làm đẹp nổi lên từ Hàn Quốc như sử dụng chất nhầy của ốc sên, nọc ong, da thủy tinh…. đã làm mưa gió trên thị trường làm đẹp thế giới nhiều năm qua.

Cùng với phim ảnh (K Drama), âm nhạc (K Pop), thời trang (K Fashion), làm đẹp kiểu Hàn (K Beauty) cũng trở nên nổi tiếng, tạo nên làn sóng phổ biến rộng khắp. Các xu hướng làm đẹp nổi lên từ Hàn Quốc như sử dụng chất nhầy của ốc sên, nọc ong, da thủy tinh…. đã làm mưa gió trên thị trường làm đẹp thế giới nhiều năm qua. Vậy chúng ta hãy xem xu hướng làm đẹp của người Hàn trong năm 2021 là gì nhé:

Dầu hạt cà rốt  

Dầu hạt cà rốt nghe có vẻ rất lạ lẫm với nhiều người, nhưng thực tế đã được các mỹ nhân Hàn Quốc sử dụng trong nhiều năm qua. Dầu hạt cà rốt chứa vitamin A và tạo ra chất chống oxy hóa tuyệt vời. Nó có khả năng kháng khuẩn, chống viêm, chống lão hóa và kháng nấm. Tất cả những điều này giúp dầu hạt cà rốt trở thành “ thần dược lý tưởng” cho một làn da sáng đẹp.

Mỹ phẩm “sạch”

Ngày càng có nhiều thương hiệu đang nỗ lực phát triển các sản phẩm không chứa thành phần nhân tạo, nước hoa và phụ gia hóa học. Các sản phẩm K-beauty sẽ còn nhẹ nhàng hơn với các thành phần hiệu quả từ thực vật. Người tiêu dùng cũng nhận thức rõ hơn về những gì họ bôi lên da và lựa chọn những sản phẩm an toàn nhất.

Làm đẹp tại nhà

Xu hướng làm đẹp tại nhà sẽ trở nên phổ biến trong năm 2021. Những liệu pháp làm đẹp tại nhà mang lại những khoảnh khắc thiền định, nhẹ nhàng giống như ở spa, nhưng cũng có thể tạo ra cảm xúc và tinh thần mới khi ở một không gian khác.

Thải độc da và bảo vệ sức khỏe

Người Hàn Quốc luôn tin rằng “làn da phản ánh trạng thái tinh thần của bạn” và ngày càng có nhiều người quan tâm đến điều này. Năm nay, chúng ta sẽ thấy xu hướng lựa chọn các sản phẩm giúp tăng cường “ hàng rào” miễn dịch cho cơ thể, bao gồm các thành phần như nấm, các loại thảo mộc giải độc như gừng và ngải cứu. Ceramides (phân tử chất béo giữ độ ẩm cho da) cũng sẽ được những tín đồ làm đẹp tìm kiếm trở lại.

Chăm sóc và “ chiều chuộng” cơ thể

Một số thói quen chăm sóc toàn bộ cơ thể với văn hóa từ các nhà tắm hơi Hàn Quốc sẽ tiếp tục phổ biến. Sẽ rất tuyệt vời khi được ngâm mình trong các thành phần có lợi cho da như men vi sinh và trà xanh.

Việc tự chăm sóc bản thân giờ đây cũng được ưu tiên hơn trong bối cảnh sức khỏe ngày càng trở nên quan trọng hơn đối với nhiều người. Vì vậy, năm nay chúng ta sẽ chứng kiến một công cuộc cải cách” cơ thể”, không chỉ tập trung vào làn da, mái tóc mà bao gồm tất cả các bộ phận trên cơ thể từ đầu đến chân.

Nguồn:VOV.VN

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây