5 kiểu đồ bơi hấp dẫn nhất chờ đợi bạn trở lại với nắng vàng và biển xanh

0
198

(Bizwoman)- Hè là mùa để khoe mình trong những bộ đồ bơi thời thượng và cuốn hút bên bãi biển đã đến. Và dù chưa thể về với biển xanh, cát trắng trước tình hình xã hội hiện tại, việc chuẩn bị trước cho vali du lịch cũng chưa bao giờ là thừa. Vậy, trước muôn vàn lựa chọn về kiểu dáng và màu sắc của đồ bơi, bạn có biết đâu là món đồ “must-have” của ngày Hè 2021?

Sẽ chẳng phải là mùa Hè hoàn hảo nếu vắng đi những ngày rong chơi bên biển xanh. Còn gì tuyệt hơn được đắm mình trong cái nắng rực rỡ cùng cát vàng, hàng dừa xanh và tiếng sóng vỗ rì rào. Thế nhưng, với tình hình hiện tại, việc có những ngày ”thả dáng”, thư giãn bên bờ biển một cách đúng nghĩa vẫn còn chút xa vời. Tuy nhiên, hãy cùng chuẩn bị sẵn trước những món đồ bơi “hot” nhất năm nay trong hành trang nghỉ dưỡng.

Để khi cuộc sống trở về với nhịp yên bình và an toàn vốn có, bạn chỉ cần “xách vali lên” và đến ngay với nắng vàng, biển xanh. Hoặc kể cả khi không thể đi về nơi “biển xanh vẫy gọi”, bạn vẫn sẽ có cho bản thân những tấm ảnh đồ bơi mùa Hè rạng rỡ và thu hút.

(Ảnh: @acupper)
(Ảnh: @paristien)

ĐỒ BƠI MỘT MẢNH HIGH-CUT

Những bộ đồ bơi một mảnh với dáng high-cut sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những nàng năng động, cá tính. Với những đường cắt cao nóng bỏng cùng thiết kế lấy cảm hứng từ thời trang những năm 80, dáng áo tắm này sẽ giúp người mặc khoe được đôi chân thon gọn cùng vòng 3 căng nẩy. Bạn có thể tạo điểm nhấn cho những bộ đồ bơi high-cut bằng vòng cổ to bản hoặc thắt lưng dạng xích cá tính.

(Ảnh: @paristien)
(Ảnh: @toctien1305)
(Ảnh: @klinhnd)

THIẾT KẾ ĐỒ BƠI CUT-OUT

Đồ bơi thiết kế cut-out cũng là món thời trang “must-have” mà các cô nàng phải có. Với khả năng đánh lừa thị giác, chi tiết cut-out tại phần eo sẽ tạo cảm giác thon gọn và nuột nà hơn cho người mặc và khoe khéo những ưu điểm hình thể.

(Ảnh: @thaonhile)

Bạn có thể lực chọn dáng áo tắm cut-out một mảnh hoặc bikini tuỳ vào sở thích. Màu sắc cơ bản như trắng, đen sẽ càng giúp tăng khả năng đánh lừa thị giác cơ thể cho bạn.

(Ảnh: @baothy.tran)
(Ảnh: @minhhang2206)

BIKINI GỌNG CÚP NGỰC

Không còn kiểu áo tam giác với màu sắc rực rỡ, Hè 2021 là sự lên ngôi của những bộ bikini với phần áo có gọng cúp ngực. Chi tiết cúp ngực này sẽ giúp nâng và tôn lên vòng 1 tròn đầy của phái đẹp.

(Ảnh: @naomiroestel)
(Ảnh: @thaonhile)
(Ảnh: @tiffany_studios)

QUẦN BƠI CẠP CAO

Với cô nàng có thân hình mũm mĩm nhưng vẫn muốn diện những bộ áo tắm hai mảnh quyến rũ, kiểu bikini với dáng quần cạp cao sẽ là cứu cánh cho bạn. Khuyết điểm “vòng eo bánh mì” sẽ được giấu kín sau những chiếc quần bơi với phần lưng cao co giãn. Không chỉ vậy, thiết kế này còn giúp đôi chân bạn trông thon và dài hơn đấy.

(Ảnh: @bychloenguyen)
(Ảnh: @tiana_hurtadochamorro)

ÁO BƠI CÓ TAY

Phần bắp tay không được thon gọn cũng là nỗi lo lắng của các cô gái khi diện đồ bơi. Trong trường hợp này, hãy chọn những bộ đồ bơi với phần áo có tay.

(Ảnh: @baothy.tran)

Cho những cô nàng truyền thống, áo bơi với phần tay dài mang cảm hứng từ những người cứu hộ bãi biển sẽ là bạn đồng hành mùa Hè này của bạn.

(Ảnh: @diemmyvu)
(Ảnh: @letsplaymakeup)

Nếu bạn thích sự hiện đại, hãy chọn những mẫu đồ với phần áo tay phồng xinh xắn. Hoặc thêm chút “extra” với kiểu áo hở vai có chi tiết bèo nhún to để những tấm ảnh bãi biển thêm nổi bật và thời thượng.

(Ảnh: @toctien1305)
(Ảnh: @bettinalooney)

Nguồn: PhaidepELLE

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây