Truyền hình Vĩnh Long cảnh báo ATOMY lừa đảo

0
1107

Đa cấp Atomy tung lời đường mật dụ người Việt

Gần đây trên một số trang web, mạng xã hội xuất hiện nhiều tài khoản giới thiệu, tuyển dụng nhà phân phối và cộng tác viên tham gia bán sản phẩm Atomy với nhiều lời hứa hẹn có cánh.

“Chúng tôi mang khao khát cháy bỏng”

Công ty Atomy (Hàn Quốc) tự giới thiệu bán hàng loạt mặt hàng tại Việt Nam như đồ dùng gia đình hằng ngày, mỹ phẩm, thực phẩm, thực phẩm chức năng. Chị Như Hạnh, một thành viên tại Bắc Giang đang tham gia vào hệ thống của Atomy, quảng cáo với chúng tôi về “thần dược sức khỏe” Hemohim với hàng loạt mỹ từ.

“Hemohim là sản phẩm bổ sung dinh dưỡng nổi bật của công ty. Nó được xem như một cuộc cách mạng đánh vào việc tăng cường sức khỏe, điều mà chưa một dòng thực phẩm chức năng nào làm được. Do sản phẩm quá “hot” nên giá cũng nhảy múa liên tục, dao động từ 2,6 triệu đến 4 triệu đồng” – chị Hạnh nói.

Khi thấy chúng tôi còn phân vân, chị Hạnh thuyết phục: “Nếu chị mua của em thì giá chỉ có 2,6 triệu đồng thôi và dùng được trong hai tháng. Tính ra chỉ hơn 40.000 đồng mỗi ngày. Cùng với số tiền này, chị ăn một tô bún bò giò heo sẽ gây tăng cholesterol, gây mỡ trong máu. Với sản phẩm Hemohim có giá thành cực ưu đãi lại giúp hỗ trợ cơ thể chị tiêu diệt tế bào ung thư, trẻ hóa cơ thể và thay đổi hoàn toàn hệ miễn dịch”.

Trên fanpage của Atomy được lập có nhiều câu rất mùi mẫn: “Chúng tôi chỉ là những người bình thường nhưng mang một khao khát cháy bỏng đóng góp một phần nhỏ bé nào đó cho xã hội. Thông qua Atomy, định nghĩa xấu xí về đa cấp sẽ được viết lại. Chúng tôi là công ty đa cấp đúng nghĩa, kinh doanh có đạo đức vì không thu phí thành viên gia nhập hệ thống, phí duy trì gần như không đáng kể, chỉ một sản phẩm mỗi năm và sản phẩm rẻ nhất nhỏ hơn 100.000 đồng”.

Để hút sự quan tâm của các cộng tác viên bán hàng và đại lý phân phối sản phẩm, công ty này còn quảng cáo trên trang atomyvietnam: “Atomy sử dụng mô hình tiếp thị theo mạng lưới để bán hàng trên toàn thế giới. Atomy dành 70% thu nhập của công ty cho các thành viên, vượt xa các công ty khác trong ngành, trung bình ngành chỉ khoảng 40%”.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây