Lady Gaga vào top 100 phụ nữ quyền lực ngành giải trí Mỹ 2018

0
479

Nữ ca sĩ gặt hái nhiều thành công nhờ bộ phim “A star is born” trong năm qua.

Hollywood Reporter vừa công bố danh sách 100 phụ nữ quyền lực nhất trong ngành công nghiệp giải trí. Gây chú ý trong đó là Lady Gaga.

Lady Gaga.

Lady Gaga.

Trong năm qua, Lady Gaga gây ấn tượng với tác phẩm điện ảnh A star is born. Nhờ diễn xuất tốt, cô được đề cử giải Nữ diễn viên xuất sắc ở Quả Cầu Vàng 2019. Trong lễ công bố các đề cử cho giải thưởng âm nhạc lớn nhất hành tinh Grammy 2019 mới đây, cô nhận được năm đề cử, bốn trong số đó cho A star is born bao gồm Bài hát của năm, Bản thu của năm, Trình diễn song ca (nhóm Pop) xuất sắc và Bài hát hay nhất.

Bên cạnh Lady Gaga, nhóm 100 phụ nữ quyền lực còn có những cái tên quen thuộc như Nicole Kidman, Oprah Winfrey, Jennifer Salke…  Đây đều là những người trụ vững trước sự thay đổi không ngừng của ngành công nghiệp giải trí trong năm qua. Bảng xếp hạng được đánh giá dựa trên các nghiên cứu về phòng vé, chuyên môn, khảo sát công việc và cuộc sống hàng ngày của các nhân vật ở Hollywood.

Theo VNEpress

Nguồn bài viết https://giaitri.vnexpress.net/tin-tuc/gioi-sao/quoc-te/lady-gaga-vao-top-100-phu-nu-quyen-luc-nganh-giai-tri-my-2018-3851532.html

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây