Quý cô lười cần làm gì để luôn đẹp rạng rỡ mỗi sáng mùa Đông?

0
469

Bizwoman – Với những quý cô lười, việc dậy sớm vào sáng mùa Đông là một “cực hình”. Đây là những mẹo giúp các quý cô luôn đẹp rạng rỡ ngay từ khi thức dậy.

Mùa Đông mang theo những mối phiền muộn về da và tóc cho phái đẹp. Da nứt nẻ và thiếu sức sống, còn tóc thì khô và rối bù… Song không phải ai cũng có thời gian để chăm sóc hiệu quả cho da và tóc trong mùa Đông.

Sử dụng nước lạnh- Nghe có thể khiến ta rùng mình vì lạnh, tuy nhiên, rửa mặt với nước lạnh là một trong những giải pháp tốt nhất với da trong mùa Đông. Hãy rửa mặt bằng một chút nước lạnh mỗi sáng ngay sau khi ngủ dậy. Nước lạnh không chỉ giúp làn da tươi trẻ mà còn giúp thu nhỏ các lỗ chân lông và làm da căng bóng. Nước lạnh sẽ dưỡng ẩm cho làn da và làm chậm quá trình lão hóa.

Tạo kiểu tóc trước khi đi ngủ- Gội đầu vào sáng sớm trong mùa Đông thật sự là một “cực hình”. Vậy tại sao bạn không làm điều này từ trước khi đi ngủ? Nếu bạn phải tham gia một sự kiện đặc biệt vào sáng sớm hôm sau thì đây sẽ là cách giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian chuẩn bị.

Màu son đỏ- Dù là mùa Hè hay mùa Đông, thì màu son đỏ vẫn luôn là thời thượng. Bạn không muốn trang điểm hay trang điểm ít thì màu son đỏ là lựa chọn tốt nhất. Hãy luôn mang theo một thỏi son đỏ.

Dưỡng da ban đêm- Làm sạch da, dưỡng ẩm hay đắp mặt nạ từ ban đêm sẽ giúp bạn không mất nhiều thời gian vào sáng hôm sau. Làn da bạn sẽ luôn khỏe mạnh và tươi sáng sau khi ngủ dậy.

Sử dụng dầu gội khô- Nhiều người không muốn gội đầu khuya thì đây là lựa chọn tốt nhất. Dầu gội khô là vị cứu tinh cho mái tóc của bạn vào buổi sáng sớm. Chỉ cần vài phút bôi dầu gội khô, tóc bạn sẽ mềm mượt và không bị bóng nhờn.

Mặt nạ cam- Cam giàu chất axit citric, giúp tẩy tế bào chết, cải thiện kết cấu và tổng thể làn da. Mặt nạ làm từ cam giúp làn da khỏe mạnh, chống lão hóa và làm da sáng hơn. Bạn nên bổ sung cam vào thói quen chăm sóc da của mình.

Theo VOV

Nguồn bài viết https://vov.vn/lam-dep-giam-can/quy-co-luoi-can-lam-gi-de-luon-dep-rang-ro-moi-sang-mua-dong-845177.vov#p3

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây