SẢN PHẨM LÀM ĐẸP NÀO KHÔNG THỂ THIẾU TRONG MÙA HÈ 2021?

0
135

(Bizwoman)- Nếu đang tìm cách thay đổi thói quen làm đẹp vào Hè của mình, bạn đã “tìm đến” đúng nơi. Những sản phẩm tuyệt vời sau sẽ giúp bạn giải quyết nhiều vấn đề về da và tóc trong mùa này như cháy nắng, tăng sắc tố da hay tóc xẹp không vào nếp.

KEM CHỐNG NẮNG SKINCEUTICALS OIL SHIELD UV DEFENSE SPF 50

Nếu bạn đang cần tìm một loại kem chống nắng phổ rộng không nhờn rít, giúp kiểm soát dầu thừa và bảo vệ da trước tác hại của tia UV thì SkinCeuticals Oil Shield UV Defense SPF 50 sẽ là sự lựa chọn hợp lý nhất.

Màng lọc Mexoryl SX độc quyền cùng thành phần Silicate là hai trong số những nhân tố chính giúp dòng kem chống nắng này bảo vệ da tối ưu trước tia UV, kiểm soát dầu thừa đồng thời để lại lớp nền ráo mịn trên da.

Kem chống nắng SkinCeuticals Oil Shield UV Defense SPF 50.

PHIÊN BẢN 170 NĂM TONER HOA CÚC KIEHL’S CALENDULA HERBAL EXTRACT ALCOHOL-FREE TONER

Toner hoa cúc dành cho cho da dầu và da thường là một trong những sản phẩm nức tiếng của Kiehl’s, được các khách hàng tin dùng từ thập niên 1960. Kiehl’s Calendula Herbal Extract Alcohol-Free Toner chứa đựng những cánh hoa cúc được chọn lọc và hái bằng tay, kết hợp cùng các thành phần thiên nhiên tinh túy khác tạo nên sản phẩm cân bằng hiệu quả, giúp làm sạch, cung cấp độ ẩm và làm dịu làn da.

Calendula Herbal Extract Alcohol-Free Toner.

Bạn sẽ yêu quý lọ toner này ngay từ trải nghiệm đầu tiên bởi sản phẩm không chứa cồn hay các chất tổng hợp gây khô da. Calendula Herbal Extract Alcohol-Free Toner có thể dùng cho da thường, da dầu và cả da nhạy cảm.

NARS PURE RADIANT PROTECTION AQUA GLOW CUSHION SPF 50+/PA+++

Pure Radiant Protection Aqua Glow Cushion SPF 50+/PA+++ chứa tính năng bảo vệ hoàn chỉnh nhất của NARS với phức hợp phòng thủ 360°. Đây là màng chắn tiên tiến đa tác động giúp giảm rõ rệt dấu hiệu của căng thẳng và mệt mỏi, bảo vệ làn da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường, ánh sáng xanh, các hạt phân tử carbon và bụi mịn PM 2.5.

NARS Pure Radiant Protection Aqua Glow Cushion.

Mùa Hè này, để da được căng mịn và ẩm mượt đầy đủ, bạn rất nên đầu tư cho mình một hộp phấn cushion nhỏ xinh từ NARS. Pure Radiant Protection Aqua Glow Cushion phù hợp với nhiều sắc thái da bởi có đến tận 7 tông màu, nhất định trở thành món mỹ phẩm nhỏ xinh không thể thiếu trong giỏ xách của bạn!

NƯỚC HOA JIMMY CHOO I WANT CHOO

I WANT CHOO là tuyệt tác nước hoa được nhà mốt Jimmy Choo ra mắt vào năm 2021. Thân chai thủy tinh sang trọng, mềm mại, lấy cảm hứng từ những đường cong mềm mại nơi phái nữ.

I WANT CHOO mang đậm làn hương hoa cỏ phương Đông, là sự hòa quyện nhịp nhàng giữa những nốt mùi của Cam Đào tươi vui rực rỡ, Red Spider Lilies (Hoa Loa Kèn Nhện Đỏ), Hoa Nhài Sambac và Vani ngọt ngào.

Những nốt mùi luyến lưu này đem đến một chút gì đó vừa ngọt ngào lại cũng gợi cảm, năng động mà lại sâu lắng trên da dẻ người dùng chúng.

KEM MẮT CHO MẶT DƯỠNG SÁNG AHC LUMINOUS GLOW EYE CREAM FOR FACE

Kem dưỡng mắt dưỡng sáng cho toàn mặt Luminous Glow Eye Cream for Face là sản phẩm mới nhất từ thương hiệu AHC. Sản phẩm đem lại hiểu quả sáng da rõ rệt và 8 công dụng cho làn da rạng rỡ nhờ thành phần chống oxy hóa mạnh mẽ cùng công nghệ Micro Capsule đã được cấp bằng sáng chế ổn định các thành phần hoạt tính trong phức hợp Gluta-i-Complex ™.

Kết cấu kem nhẹ và thẩm thấu nhanh, mang đến hiệu quả dưỡng sáng toàn diện cho vùng da mắt và mặt. Sử dụng Luminous Glow Eye Cream for Face 2 lần/ngày cho vùng da mắt và toàn mặt trong vòng 14 ngày sẽ giúp bạn nhận thấy hiệu quả tích cực mà sản phẩm đem đến.

MÁY TẠO KIỂU TÓC DYSON AIRWRAP

Bạn muốn tìm một thiết bị uốn – tạo sóng – duỗi – sấy để bảo vệ “suối mây” của mình? Dyson Airwrap là câu trả lời không thể hoàn hảo hơn từ ELLE dành cho bạn. Vốn khai thác hiện tượng khí động học có tên gọi là hiệu ứng Coanda, Dyson Airwrap hoạt động theo cơ chế tạo kiểu bằng luồng khí mà không gây hại tóc bạn bởi nhiệt sử dụng không quá cao.

Bạn sẽ nhanh chóng sở hữu những lọn tóc hoàn hảo theo ý muốn bởi bộ sản phẩm Dyson Airwrap™ sở hữu các đầu uốn được thiết kế cho mọi kiểu tóc và loại tóc.

 

Dyson Airwrap.

MẶT NẠ CLÉ DE PEAU BEAUTÉ PRECIOUS GOLD VITALITY MASK

Sản phẩm mặt nạ vàng Precious Gold Vitality cung cấp năng lượng và rạng ngời sức sống làn da với thành phần chống oxy hóa mạnh mẽ từ tinh chất vàng 24K Gold Infusion và chiết xuất hoa Lài.

Sản phẩm nhắm vào yếu tố chính dẫn đến các dấu hiệu lão hóa, bao gồm cả sự xuất hiện của các nếp nhăn. Các axit amin và thành phần thực vật mạnh mẽ giúp tái tạo và bổ sung nguồn năng lượng cho da, giúp da tràn đầy sức sống, trẻ trung khi các dấu hiệu tuổi tác được loại bỏ.

Mặt nạ vàng Clé de Peau Baeuté Precious Gold Vitality Mask.

Nguồn: PhaidepELLE

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây