Cùng Mạng lưới phụ nữ khởi nghiệp – WSUN tìm kiếm Huấn luyện viên xuất sắc nhất tháng 4

0
546

Danh hiệu Huấn luyện viên xuất sắc Tháng 4 của Mạng lưới Mạng lưới Khởi nghiệp – Women Startup (WSUN) sẽ gọi tên ai? Đó là một câu hỏi đang nhận được rất nhiều sự quan tâm hiện nay. Thế nhưng, trước khi tìm ra đáp án cho câu trả lời trên hãy cũng chúng tôi điểm qua một số tiêu chí để bình chọn cho danh hiệu này nhé!


Thật không khó để nhận ra rằng kể từ khi được ra mắt đến nay hoạt động của Mạng lưới chưa bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt. Đó là vì Mạng lưới được dẫn dắt bởi một nữ lãnh đạo vô cùng tài ba, Á hậu Quý bà Thế giới Nguyễn Thu Hương – TGĐ Nam Hương Group cùng ngọn lửa nhiệt huyết từ các Huấn luyện viên.

 

Các HLV WSUN trong ngày ra mắt Mạng lưới

Chính bởi sự nhiệt huyết ấy mà trong thời gian qua, mặc cho những ảnh hưởng do Covid – 19 gây ra, Mạng lưới Phụ nữ Khởi nghiệp WSUN với sứ mệnh giúp phụ nữ được làm chủ về tài chính đã tổ chức rất nhiều chương trình đào tạo, huấn luyện giúp các thành viên dù ở nhà vẫn có thể cập nhật và bổ sung những kiến thức bổ ích cho quá trình kinh doanh của mình.

Rất nhiều buổi Cafe Phụ nữ Khởi nghiệp từ online đến offline đã được tổ chức

Từng có một câu nói dí dỏm rằng “Không phải ai cũng được làm Huấn luyện viên”. Đúng vậy! Mỗi một huấn luyện viên của Mạng lưới WSUN đều rất “chất lượng” và phải đảm bảo đầy đủ các tiêu chí sau đây: Là người có uy tín trong lĩnh vực mình đang làm việc; Có khả năng truyền cảm hứng và hướng dẫn người khởi nghiệp; Có thời gian dành cho việc tư vấn, huấn luyện người tham gia khởi nghiệp thông qua các buổi sinh hoạt Cafe khởi nghiệp và quản trị hệ thống của mình qua các hội nhóm online; Có đạo đức trong kinh doanh…

Xây dựng Phong cách Thời trang chuyên nghiệp cùng Huấn luyện viên Stylist WSUN Kim Sỹ

Không chỉ tại Miền Nam mà hoạt động ở Miền Bắc cũng vô cùng nhộn nhịp

Và để tri ân những cống hiến của các Huấn luyện viên cũng như tạo tiền đề để thúc đẩy sự phát triển của Mạng lưới, WSUN đã đề ra chương trình tìm kiếm Huấn luyện viên xuất sắc nhất của tháng và mở đầu chính là tháng 04 này. Đây là là một danh hiệu cao quý như một lời cảm ơn mà Mạng lưới Phụ nữ Khởi nghiệp – WSUN muốn gửi đến các Huấn luyện viên vì những cố gắng không ngừng nghỉ trên hành trình vì sự thành công và phát triển bền vững của phụ nữ.

Cafe Phụ nữ khởi nghiệp: Làm thế nào để “Vượt qua khỏi vùng an toàn”?

Coronavirus cũng không thể cản bước nhiệt huyết của các Huấn luyện viên

Vậy, tiêu chí để bình chọn ra một Huấn luyện viên xuất sắc nhất tháng là gì? Huấn luyện viên xuất sắc nhất tháng 04 bên cạnh những tiêu chí đã được nêu trên thì phải là người phát triển số lượng thành viên nhiều nhất trong 4 cấp hệ thống của mình và trên 10 thành viên (Tính đến 30/04). 

Huấn luyện viên xuất sắc nhất của tháng 4 sẽ nhận được những phần quà tặng vô cùng hấp dẫn đến từ Mạng lưới WSUN gồm có: 5000 Điểm thưởng trong tài khoản có thể rút tiền mặt từ Hệ sinh thái WSUN, Gói truyền thông trị giá 20 triệu đồng đến từ Nam Hương Corp – Đơn vị tư vấn chiến lược xây dựng Thương hiệu và nhân hiệu hàng đầu hiện nay. Ngoài ra, Huấn luyện viên sẽ còn nhận được nâng hạng thẻ từ Bạc (Silver) lên Kim cương (Diamond) trên ứng dụng Mobile App VIP Card – Wservice.

Như vậy, chỉ còn chưa đầy một tuần nữa thôi, Huấn luyện viên xuất sắc nhất tháng 04 của Mạng lưới WSUN sẽ chính thức lộ diện. Dù cho đó có là ai thì tất cả chúng ta đã trải qua một hành trình đầy nỗ lực và rất đáng tự hào.

Theo WSUN.vn

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây