Lễ ra mắt dự án Casamia – thu hút thị trường bất động sản nghỉ dưỡng

0
566

Chiều ngày 24/11/2018, giới đầu tư đã có dịp hội ngộ tại Đà Nẵng trong sự kiện ra mắt dự án Casamia – quần thể biệt thự nổi sinh thái độc đáo đang rất được mong chờ tại thị trường bất động sản nghỉ dưỡng miền Trung.

Trong không gian sang trọng, đẳng cấp nhưng không kém phần tao nhã, ấm cúng của khu nghỉ dưỡng Nam An Retreat, lễ ra mắt Casamia quy tụ hơn 250 khách mời bao gồm các nhà đầu tư và khách hàng quan tâm đến dự án.

Suốt hơn 3 giờ đồng hồ diễn ra sự kiện là khoảng thời gian thú vị khi toàn thể khách tham dự được đắm chìm vào bầu không khí của thiên nhiên, sông nước, tái hiện không gian sống và những giá trị đầy tinh túy tại Casamia trong tương lai.

Tiết mục múa tuyệt đẹp trên phông nền phố cổ Hội An, rừng dừa Bảy Mẫu và Casamia, đưa người xem đi qua những cung bậc cảm xúc dạt dào và choáng ngợp.

Sự kiện không những là dịp để chủ đầu tư Đạt Phương cùng đại diện ngân hàng, đại lý phân phối chia sẻ về tầm nhìn, thông tin chi tiết, chính sách bán hàng của dự án, mà còn là nơi những ai quan tâm có thể điền tên mình vào danh sách ưu tiên đặt chỗ.

51 căn biệt thự đã tìm ra được chủ nhân tương lai của mình, bắt đầu xác lập nên cộng đồng Casamia tinh hoa và đẳng cấp.

Ông Lương Minh Tuấn, đại diện chủ đầu tư nhấn mạnh thêm về tầm nhìn của dự án: “Casamia tiên phong dẫn đầu một phong cách sống thượng lưu với bến du thuyền tại gia, mang lại giá trị sinh lời hiệu quả và bền vững cho chủ sở hữu nhờ những ưu thế vượt trội và tiềm năng lớn của du lịch Hội An.”

Khép lại sự kiện, khách mời được tham dự chương trình Bốc thăm trúng thưởng với phần quà giá trị là voucher 1 năm sử dụng miễn phí dịch vụ tiện ích nội khu.

Casamia sở hữu tọa độ không thể đắc địa khi nằm trọn trong lòng khu dự trữ sinh quyển thế giới Rừng Dừa Bảy Mẫu, trải dài trên tuyến đường 38m huyết mạch, dễ dàng di chuyển đến các vị trí quan trọng xung quanh như sân bay Đà Nẵng, Cù Lao Chàm, phố cổ Hội An, sông Thu Bồn… Đây cũng là vị trí duy nhất tại bờ biển Nam Trung Bộ sở hữu mực nước trong ngày phù hợp để xây dựng bến du thuyền, trở thành điểm đến khó cưỡng cho những ai trót say mê phong cách sống du thuyền phóng khoáng và đẳng cấp của giới thượng lưu Âu châu.

Casamia mang định vị khác biệt và cao cấp: “Du thuyền tại gia, sinh thái quanh nhà”.

Sức hấp dẫn của dự án còn đến từ tên tuổi của chủ đầu tư Đạt Phương trong lĩnh vực thi công, xây dựng, bên cạnh đó không thể không kể đến sự chấp bút của kiến trúc sư tài ba Võ Trọng Nghĩa, hứa hẹn mang đến một công trình đầy cá tính hội tụ các giá trị xanh bền vững cùng chất truyền thống – đương đại hòa quyện. Cư dân tương lai cũng được tận hưởng những trải nghiệm sống – nghỉ dưỡng “2 trong 1” với hệ thống tiện ích nội khu chuẩn resort bao gồm khu shophouse sầm uất, bể bơi vô cực tại mỗi tư gia, nhà hàng 5 sao, spa, gym cao cấp quốc tế…

A.D

Theo Trí thức trẻ

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây