Nguyễn Anh Thư: Cựu giám đốc điều hành cấp cao – Nữ tiến sĩ với ba dự án khởi nghiệp

0
595

Tiến sĩ Nguyễn Anh Thư là cựu giám đốc điều hành cấp cao trong ngành phát triển bất động sản và khách sạn. Bà là một doanh nhân kỳ cựu với ba dự án khởi nghiệp.

Tiến sĩ Nguyễn Anh Thư hiện là giảng viên marketing tại Khoa Kinh doanh & Quản trị Đại học RMIT Việt Nam. Bà đã tận dụng những kinh nghiệm trong kinh doanh và các kết nối của mình để tạo ra những trải nghiệm học tập hiệu quả và bổ ích để hỗ trợ sinh viên kinh doanh. Bà dẫn đầu trong việc đánh giá sinh viên qua các bài tập thực tế (authentic assessments) và đã được ghi nhận từ ban lãnh đạo nhà trường, sinh viên và các đối tác trong ngành.

Bà dẫn đầu trong việc đánh giá sinh viên qua các bài tập thực tế (authentic assessments) và đã được ghi nhận từ ban lãnh đạo nhà trường, sinh viên và các đối tác trong ngành. Bà đã từng tham gia nghiên cứu trong các lĩnh vực: Tiêu thụ bền vững, Hành vi người tiêu dùng, Chiến lược tiếp thị, Du lịch bền vững, Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp và có nhiều kinh nghiệm trong các lĩnh vực kinh doanh, bao gồm: Quản lý chiến lược, Quản lý dự án, Quản lý kế toán, Du lịch và khách sạn, Đào tạo doanh nghiệp, Tư vấn quản lý, Quản lý hoạt động Bán hàng & Tiếp thị.

Sau nhiều năm, bà đã giành nhiều giải thưởng và học bổng trong giảng dạy như:

  • Giải của Hiệu trưởng Đại học RMIT về Đổi mới Giảng dạy năm 2018
  • Giải Học tập và Giảng dạy từ Khoa Kinh doanh, RMIT Úc năm 2018 (tiên phong trong việc áp dụng các đánh giá sinh viên qua thực tế giúp sinh viên phát triển kỹ năng làm việc thực tế)
  • Giải Giảng dạy Xuất sắc RMIT Việt Nam năm 2016 và 2017
  • Nhiều giải thưởng quan trọng khác.
  • Tổng hợp

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây