Tập đoàn Fusion bổ nhiệm ông Peter Neto làm Tổng Quản Lý khu nghỉ dưỡng Fusion Resort Phú Quốc

0
770

Tập đoàn Fusion vừa chính thức công bố bổ nhiệm ông Peter Neto làm Tổng Quản Lý khu nghỉ dưỡng Fusion Resort Phú Quốc

Tập đoàn Fusion tiên phong về khách sạn và khu nghỉ dưỡng chăm sóc sức khỏe vừa chính thức bổ nhiệm ông Peter Neto – người có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành làm Tổng quản lý khu nghỉ dưỡng Fusion Resort Phú Quốc từ tháng 11 năm 2018. Đây là lần thứ hai, ông Peter gắn kết sự nghiệp với Fusion.

Trước đó, ông Peter Neto từng giữ chức vụ Tổng quản lý khu nghỉ dưỡng The Taaras Beach & Spa Resort tại Malaysia và Cassia Cottage Resort tại Phú Quốc. Là người gốc Bồ Đào Nha, lớn lên tại Canada và đã trải qua nhiều năm làm việc tại Việt Nam, Peter chia sẻ về tình cảm dành cho người dân và đảo ngọc Phú Quốc rằng: “Tôi luôn cảm thấy rằng người lao động từ đất liền đến, người dân trên đảo cùng những người nước ngoài làm việc tại đây, trong đó có tôi đang cùng tạo nên một mối liên kết đặc biệt và đang dốc sức vào việc xây dựng, phát triển Phú Quốc trở thành hòn đảo ngày càng xinh đẹp và nổi tiếng trên thế giới.”

Đây là lần thứ hai ông Peter trở về đảo ngọc và cũng là lần thứ 2 ông làm việc với Tập đoàn Fusion. Trước đó, năm 2014 – 2015, Peter từng được bổ nhiệm làm Tổng quản lý khu nghỉ dưỡng Alma Oasis Long Hải do Tập đoàn Fusion quản lý.

ông Peter Neto làm Tổng Quản Lý khu nghỉ dưỡng Fusion Resort Phú Quốc – Ảnh: Hồng Phượng

“Tôi trở về Fusion bởi vì triết lý làm việc của tôi trong ngành khách sạn rất phù hợp với tập đoàn,”  Peter chia sẻ. “Với kinh nghiệm làm việc tại Phú Quốc hai năm trước và dõi theo các hoạt động của Fusion Resort Phú Quốc từ lúc khai trương đến nay, tôi cảm thấy đây chính là nơi mà tôi sẽ cùng với đội ngũ nhân viên đầy nhiệt huyết nỗ lực mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho du khách”.

Ông Peter đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khách sạn và nghỉ dưỡng. Ông khởi đầu sự nghiệp với vị trí Trưởng bộ phận chăm sóc khách hàng tại các khách sạn ở Canada đến quản lý bộ phận buồng phòng và bộ phận tiền sảnh tại Anh, Bahrain, và các khách sạn tại nhiều nước châu Á trực thuộc tập đoàn Rocco Forte Hotels và The Ritz-Carlton. Từ năm 2011 đến 2013, Peter giữ vị trí quản lý tại Tanjong Jara Resort và Gaya Island Resort thuộc tập đoàn YTL Hotels, Malaysia.

Ông Peter tham gia đội ngũ Fusion tại Phú Quốc ngay sau khi khu nghỉ hoàn tất việc mở rộng thêm 33 villa mới với hồ bơi riêng, nâng tổng số villa của toàn khu nghỉ lên 130 villa, nâng tổng số phòng trị liệu spa tại Maia Spa & Wellness rộng hơn 11,000 m2 từ 20 phòng thành 26 phòng. Đồng thời các khu vui chơi trẻ em Kids Club, quầy bar trên bãi biển, và phòng họp mới cũng đã được đưa vào sử dụng gần đây.

 Hồng Phượng/Theo nguồn Fusion

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây