Hoa hậu Hương Giang làm vedette bộ sưu tập “Yên”nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn

0
430

Đêm trình diễn cuối cùng của Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông 2019 đã chính thức khép lại ngày 31/10/2019 tại Hà Nội. Sau một tuần diễn ra các sự kiện trong khuôn khổ Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2019, giới điệu mộ đã được đắm chìm vào thế giới thế giới thời trang với nhiều giá trị thẩm mĩ và nhân văn sâu sắc.

Là thương hiệu giữ vị trí kết màn, Valenciani by Adrian Anh Tuấn đã mang đến khán giả Bộ sưu tập “Yên”, đã dẫn dắt khán giả lạc mê trong thế giới nội tâm huyền diệu, từ đó, có thể bắt đầu hành trình đi tìm sự bình an trong trái tim và tâm hồn. Đặc biệt, gây chú ý là là sự xuất hiện thần thái của Hương Giang trong vai trò vedette của bộ sưu tập lần này.

Bộ sưu tập “Yên” đã từng được cho ra mắt phần 1 tối ngày 19/9 tại Legacy Yên Tử – MGallery. Đến với Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông 2019, thương hiệu Valenciani tiếp tục được cho ra mắt phần 2 với những mẫu thiết kế vượt thời gian và có thể được mặc theo nhiều cách dựa trên cảm xúc của cá nhân.

Nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn lấy cảm hứng cho Bộ sưu tập từ hai chuyến đi đến đất Phật đầy cảm xúc của mình: Một chuyến đi trong mùa Đông lên núi Yên Tử, và một chuyến đi đến thành phố Phật giáo Luang Prabang nằm giữa hai nhánh sông Mê Kông và Nam Khan của nước Lào yên bình. Những chuyến đi về những miền viễn xứ ấy bên cạnh đó là hình ảnh những nhà sư đi khất thực trên đôi chân trần trong những chiếc áo cà sa màu nhuộm vàng của đất đã làm nguồn cảm hứng để thương hiệu Valenciani by Adrian Anh Tuấn cho ra mắt Bộ sưu tập “Yên” lần này.

Xuất hiện mở màn Bộ sưu tập “Yên” là Á hậu Lệ Hằng và người mẫu Thanh Trúc. Bộ trang phục mang phong cách thiết kế phóng khoáng tạo nên điều yên nhất trong tâm hồn.

Là gương mặt được nhiều nhà thiết kế tin tưởng lựa chọn vào vị trí vedette trong các show trình diễn của Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam, lần này, Hương Giang được thương hiệu Valenciani giao vai trò vedette trong Bộ sưu tập “Yên”.

Lụa tơ tằm, Chiffon, Tweed & Satin là những chất liệu được Nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn lựa chọn để tạo nên bộ sưu tập lần này. Những bước trình diễn catwalk của các người mẫu nhẹ nhàng, tạo liên tưởng đến những bước đi của các nhà sư khất thực. Những hình ảnh đó khiến cho khán giả cảm nhận được sự thanh tịnh và an lạc trong tâm hồn.

Đặc biệt, âm nhạc được sử dụng cho màn trình diễn chính là sự kết hợp giữa những cái truyền thống và hiện đại. Chất liệu âm nhạc điện tử với những bản nhạc Việt Nam có tiết tấu đương đại hòa quyện cùng giọng hát đầy mê hoặc, cộng hưởng với hiệu ứng ánh sáng sân khấu và người mẫu đã tạo nên một bức tranh không gian nơi chùa chiền.

Tông màu vàng đất được lấy cảm hứng từ đôi chân trần và những vạt áo cà sa trên đất Lào

chìm trong sắc xanh lục của núi rừng Yên Tử, xen kẽ màu đỏ trầm ấm của những tia nắng hoàng hôn cuối ngày lấp ló sau rặng núi là những màu chủ đạo trong bộ sưu tập lần này.

Cùng với đó là những họa tiết mô phỏng hoa mẫu đơn và hoa cúc, các loài hoa của bình yên và hạnh phúc.

Nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn cùng các người mẫu trình diễn phần 2 bộ sưu tập “Yên” tại Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông 2019.

Bà Trang Lê tặng hoa chúc mừng thương hiệu Valenciani cùng Nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn đã kết màn thành công Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông 2019.

Thông qua Bộ sưu tập lần này, Nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn mong muốn khách mời của anh cùng tham gia vào một hành trình tìm đến sự bình yên, và hy vọng tất cả mọi người sẽ được truyền một năng lượng tích cực nhất khi đến, và ra về với một cái tâm an bình nhất có thể. Bên cạnh đó, Adrian Anh Tuấn cũng mong muốn người phụ nữ của anh có thể giải phóng bản thân khỏi những hình tượng gò bó khi trải nghiệm những thiết kế.

Bộ sưu tập “Yên” cũng là cột mốc đánh dấu sự trưởng thành của thương hiệu cũng như bản thân anh sau hơn một thập kỷ làm nghề. Việc quay trở lại lần thứ 10 này cũng như một lời cảm ơn của Adrian Anh Tuấn tới Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam đã xây dựng nền tảng cho một nền công nghiệp thời trang trong nước để bản thân anh cũng như các nhà thiết kế khác có cơ hội phát triển sự nghiệp của mình.

Hoạt động “See now, buy now” sẽ trưng bày những bộ sưu tập hot nhất trong Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông 2019 – AVIFW FW 2019 từ ngày 30/10 đến 10/11 tại Trung tâm thương mại Tràng Tiền Plaza để các tín đồ thời trang có thể sở hữu ngay những thiết kế nổi bật ngay trong sự kiện.

Đông Trang

Ảnh: TCBC

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây