Giám đốc sáng tạo Nam Trung nổi bật xuất hiện tại ngày đầu casting Vietnam’s Next Top Model 2019

0
829

Sự xuất hiện của bộ ba giám khảo Host Võ Hoàng Yến, Giám đốc sáng tạo Nam Trung và Mentor Mâu Thủy khiến không khí buổi sơ tuyển chính thức nóng hơn bao giờ hết.

Sáng ngày 25/09/2019, hàng trăm thí sinh đã có mặt để tham gia buổi casting Vietnam’s Next Top Model 2019 khu vực phía Nam với chủ đề năm nay: “Be Unique – Hãy là duy nhất”. Sự xuất hiện của bộ ba giám khảo Host Võ Hoàng Yến, Giám đốc sáng tạo Nam Trung và Mentor Mâu Thủy khiến không khí buổi sơ tuyển chính thức nóng hơn bao giờ hết.

Gương mặt Ban giám khảo đầu tiên được chờ đón cho buổi casting Vietnam’s Next Top Model 2019 không ai khác chính là Host Võ Hoàng Yến. Ngay khi vừa xuất hiện cô đã thể hiện được thần thái và quyền lực của người “cầm trịch” Vietnam’s Next Top Model 2019, Host Võ Hoàng Yến với vẻ ngoài quyến rũ, sang trọng ngay lập tức thu hút sự chú ý của truyền thông cũng như đông đảo các thí sinh.

Võ Hoàng Yến

Đến với chương trình năm nay, Võ Hoàng Yến mong muốn các thí sinh dự thi năm nay hãy thể hiện đúng tin thần “Be Unique – Hãy là duy nhất”, đừng bắt chước hay trở thành bản sao của một ai khác.

Ngoài host Võ Hoàng Yến, Giám đốc sáng tạo Nam Trung cũng là nhân tố thu hút đặc biệt cho chương trình. Có mặt tại buổi casting Vietnam’s Next Top Model 2019 với chủ đề “Be Unique – Hãy là duy nhất”, Nam Trung nổi bật trong bộ veston vàng cá tính và trẻ trung.

Nam Trung

Ngay khi vừa xuất hiện, vị giám khảo “khó tính” này đã “dằn mặt” các thí sinh về việc phân biệt rõ giữa định nghĩa “dị biệt” và “khác biệt” để thể hiện bản thân.

Không biết vô tình hay cố ý nhưng hôm nay trang phục của Host Võ Hoàng Yến và Mentor Mâu Thủy lại rất “tor sur tor”. Sự trùng hợp thú vị này liệu sẽ tiên đoán được điều gì ở Vietnam’s Next Top Model mùa giải thứ 9 khi mà cô xuất hiện ở vai trò Mentor nhưng đồng thời cũng là “đàn em” của Host Võ Hoàng Yến và Giám đốc sáng tạo Nam Trung.

Mâu Thủy

Cô chia sẻ: “Trong cuộc thi lần này tôi sẽ ngồi chung với chị Võ Hoàng Yến và anh Nam Trung,vừa là đàn anh đàn chị vừa là thầy của mình. Nhưng không vì thế mà tôi sẽ nhường nhịn, tôi sẽ làm những gì tốt nhất để hoàn thành vai trò Cố vấn chuyên môn của mình”.

Sự kiện casting Vietnam’s Next Top Model 2019 tại khu vực TP. Hồ Chí Minh đang diễn ra những diễn biến và thú vị nhất. Bộ 3 ban giám khảo sẽ lựa chọn những gương mặt sáng giá nhất cùng với thí sinh chiến thắng Top Model Online sẽ bước vào Ngôi nhà chung Vietnam’s Next Top Model 2019.

Đông Trang/Bizwoman

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây