Á hậu Mâu Thủy gia nhập dàn cố vấn chuyên môn của VietNam’s Next Top Model 2019

0
454
Trước thềm buổi sơ tuyển, gương mặt cuối cùng của ‘bộ ba quyền lực’ Vietnam’s Next Top Model 2019 đã lộ diện. Á hậu/ Siêu mẫu Mâu Thủy chính thức trở thành Mentor (Cố vấn Chuyên môn) của Vietnam’s Next Top Model 2019.

Không quá bất ngờ khi tên Mâu Thủy được xướng lên ở vị trí Mentor cho Vietnam’s Next Top Model 2019 khi Mâu Thủy hội tụ các tiêu chí và kĩ năng chuyên môn dày dặn trong ngành người mẫu. Sau khi đăng quang ngôi vị Quán quân Vietnam’s Next Top Model một cách xứng đáng, Mâu Thủy trở thành chân dài được săn đón trong làng mốt Việt.

Cô liên tục đảm nhận vị trí vedette của nhiều những show diễn thời trang lớn, đặc biệt là tại Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam, một trong những sàn diễn đẳng cấp và chuyên nghiệp nhất Việt Nam. Thành danh tại thị trường quốc tế luôn là niềm khao khát của những chân dài Việt Nam, Mâu Thủy cũng không phải là một ngoại lệ.

Cô hội tụ rất nhiều những tiêu chuẩn đủ để gây ấn tượng với các nhà mốt nước ngoài. Với chiều cao 1m79, và số đo hình thể chuẩn quốc tế, cùng với sự hỗ trợ của BeU Models, Mâu Thủy đã có thể làm việc ở New York với vai trò là người mẫu trực thuộc của công ty quản lý nổi tiếng Wilhelmina Models. Cô cũng từng là người mẫu có vinh dự sải bước trên nhiều những sàn diễn danh giá như New York Fashion Week, New York Couture Fashion Week. Năm 2017, Mâu Thủy bất ngờ đăng ký dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và trở thành Á hậu.

Đây được xem là một trong những bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của cô từ sau ngôi vị Quán quân VNTM 2013. Tên tuổi của Mâu Thủy ngày càng được khẳng định, cô xuất hiện ở vai trò Mentor cho chương trình Model Kid Vietnam, sánh vai cùng Tuyết Lan, Quang Đại, Hương Ly để trở thành “bộ tứ quyền lực”.

Gần đây nhất, cô xuất hiện ở vai trò là giám khảo khách mời đồng hành cùng Vietnam’s Next Top Model Online 2019. Với kinh nghiệm dày dặn của mình, Mâu Thủy dần trở thành icon chuyên nghiệp đại diện cho làng thời trang Việt, và đó là lý do tại sao cô tiếp tục được BTC chương trình lựa chọn làm Mentor chính thức của Vietnam’s Next Top Model 2019.

Việc công bố Mentor Mâu Thủy đã hoàn thành mảnh ghép cuối cùng của “bộ ba quyền lực” Vietnam’s Next Top Model 2019 chủ đề “Be Unique – Hãy là duy nhất”. Host Võ Hoàng Yến, Giám đốc Sáng tạo Nam Trung, Mentor Mâu Thủy với khả năng chuyên môn và mang những cá tính màu sắc riêng ấn tượng hứa hẹn sẽ đem lại một mùa giải Vietnam’s Next Top Model 2019 chất lượng và hấp dẫn nhất.

Đông Trang/Bizwoman

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây