Metiseko đang trên hành trình từ thị trấn nhỏ Hội An của Việt Nam vươn đến mọi nơi trên thế giới

0
422

Chuyến du hành đến thế giới Đông Tây cùng ‘Metiseko’ và thế giới nội tâm huyền diệu của BST “Yên” tại đêm bế mạc tuần lễ thời trang 2019.

Đêm bế mạc Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông 2019 đã chính thức diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội (Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội). Thảm đỏ đêm cuối của sự kiện tầm cỡ quốc tế vô cùng sôi động với sự góp mặt đông đảo của các nhà thiết kế, hoa hậu và những gương mặt tên tuổi trong làng giải trí.

Đêm bế mạc Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông 2019 đã chính thức diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội (Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội). Thảm đỏ đêm cuối của sự kiện tầm cỡ quốc tế vô cùng sôi động với sự góp mặt đông đảo của các nhà thiết kế, hoa hậu và những gương mặt tên tuổi trong làng giải trí. 

Góp mặt tại đêm thảm đỏ cuối cùng của Aquafina Tuần lễ thời trang Quốc Tế Việt Nam Thu Đông 2019 – Aquafina Vietnam International Fashion Week Fall Winter 2019 là sự xuất hiện của dàn “hậu” nổi bật.

Á hậu Phương Nga diện trang phục trong BST mới nhất từ Nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn

Á hậu Huyền My gây chú ý với mái tóc búi “Na Tra”, phối hợp cùng style trang điểm kim tuyến lấp lánh

Hoa hậu Dương Thuỳ Linh

Tối 31/10, Tùng Dương mở đầu đêm diễn thứ 3 Aquafina Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2019 với bộ đồ lạ mắt. Anh diện trang phục màu đen, điểm nhấn là mẫu boots với tóc đỏ nổi bật.

Những gương mặt đoạt giải Best Street Style

Á hậu Phương Nga giành giải Best Dress. Cô diện đồ trong bộ sưu tập “Yên” của nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn.

Lê Hồng Thuỷ Tiên – một trong những người có ảnh hưởng nhất làng thời trang – là nữ khách mới thứ 2 đoạt giải Bộ váy đẹp nhất. Cô diện trang phục đến từ nhà mốt Dolce & Gabbana.

Nổi bật là bộ sưu tập “Sống” đưa chúng ta đến với hành trình trở về quá khứ – nơi những tinh hoa văn hoá trung đại hội tụ. Lấy cảm hứng từ những câu chuyện dân gian mang đậm chất kinh thành, bộ sưu tập khắc hoạ nên nét đẹp người phụ nữ Việt Nam, đồng thời bày tỏ niềm tôn kính đối với văn hóa truyền thống của đất nước đã khai sinh ra thương hiệu.

Quỳnh Anh – Á quân The Face Việt Nam 2018 là gương mặt mở màn cho BST “Sống”

Điểm nhấn của bộ trang phục chính là chiếc nón quai thao truyền thống của người phụ nữ Việt Nam. Chiếc nón quai thao là một trong những phụ kiện được thiết kế tâm điểm, phối hợp hoàn hảo với trang phục, một lần nữa tạo nên sự hoà quyện Đông – Tây đầy khác biệt

Hình ảnh người phụ nữ Việt Nam trung đại được tái hiện không chỉ qua chiếc nón quai thao hay chiếc mão đội đầu mà còn thông qua những chi tiết khác như kiểu tóc buộc đuôi ngựa, tóc búi hay phong cách makeup

Đúng như tên gọi, bộ sưu tập chính là bức tranh tràn ngập sức sống đến từ quá khứ, đến từ những bản sắc riêng tạo nên văn hoá dân tộc, đặc biệt là hình ảnh người phụ nữ Việt Nam.

Là thương hiệu giữ vị trí kết màn, Valenciani by Adrian Anh Tuấn đã mang đến khán giả Bộ sưu tập “Yên”, đã dẫn dắt khán giả lạc mê trong thế giới nội tâm huyền diệu, từ đó, có thể bắt đầu hành trình đi tìm sự bình an trong trái tim và tâm hồn. Đặc biệt, gây chú ý là là sự xuất hiện thần thái của Hương Giang trong vai trò vedette của bộ sưu tập lần này.

Bộ sưu tập “Yên” đã từng được cho ra mắt phần 1 tối ngày 19/9 tại Legacy Yên Tử – MGallery. Đến với Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông 2019, thương hiệu Valenciani tiếp tục được cho ra mắt phần 2 với những mẫu thiết kế vượt thời gian và có thể được mặc theo nhiều cách dựa trên cảm xúc của cá nhân.

Xuất hiện mở màn Bộ sưu tập “Yên” là Á hậu Lệ Hằng và người mẫu Thanh Trúc. Bộ trang phục mang phong cách thiết kế phóng khoáng tạo nên điều yên nhất trong tâm hồn.

Là gương mặt được nhiều nhà thiết kế tin tưởng lựa chọn vào vị trí vedette trong các show trình diễn của Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam, lần này, Hương Giang được thương hiệu Valenciani giao vai trò vedette trong Bộ sưu tập “Yên”.

Theo luxury-inside

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây