Frederick Lee là NTK quốc tế xuất sắc tại Vietnam Fashion Awards 2019

0
494

Với hạng mục “Nhà thiết kế Quốc tế xuất sắc nhất – The Best International Designer”, không nằm ngoài dự đoán, nhà thiết kế người Singapore Frederick Lee đã được vinh danh tại lễ trao giải Vietnam Fashion Awards năm nay.

Vietnam Fashion Awards là lễ trao giải vinh danh tất cả những gương mặt đã đóng góp cho sự thành công của làng thời trang Việt Nam nói chung và 10 mùa Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam nói riêng lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam. Bà Lê Thị Quỳnh Trang, người đã đưa Vietnam’s Next Top Model, Project Runway và Vietnam International Fashion Week về Việt Nam đã đi vòng quanh thế giới, tới các kinh đô thời trang lớn nhất để học hỏi và mang những điều tốt đẹp về Việt Nam. Lần này, giải thưởng Vietnam Fashion Awards được tổ chức chính là lễ trao giải thuộc khuôn khổ chương trình Aquafina Vietnam International Fashion Week Fall Winter 2019. Đây là tiền đề để bước sang năm 2020, làng thời trang Việt Nam sẽ chính thức có lễ trao giải thưởng chuyên nghiệp về lĩnh vực thời trang thường niên mang tên“Vietnam Fashion Awards” do MultiMedia JSC tổ chức. Với sự góp mặt vào những sân chơi thời trang lớn trên thế giới cũng như những cống hiến xuất sắc của mình, nhà thiết kế tài năng người Singapore Frederick Lee đã được vinh danh tại lễ trao giải Vietnam Fashion Awards tại hạng mục “Nhà thiết kế Quốc tế xuất sắc nhất – The Best International Designer”.

1

Nhà thiết kế Frederick Lee được vinh danh tại hạng mục The Best International Designer

Là một trong số ít những nhà mốt theo đuổi dòng thời trang cao cấp tại Singapore, Frederick Lee được giới mộ điệu dành tặng những mỹ từ như “cha đẻ của couture Singapore” hay “nhà thiết kế của các ngôi sao hàng đầu”. Ông được công nhận là một trong những nhà thiết kế gạo cội góp phần tạo dựng nên hình ảnh bản sắc Châu Á trong lĩnh vực thời trang.

Những thiết kế của Frederick Lee không chỉ làm “khuynh đảo” sàn runway mà còn mang tính ứng dụng cao khi liên tục được các minh tinh Châu Á chọn lựa khoác lên mang ở các sự kiện như Lý Tư Kỳ, Quan Cúc Anh, Tiết Gia Yến… Bên cạnh đó, Frederick Lee còn nổi danh với nhiều thiết kế tại các sự kiện long trọng của Singapore như lễ diễu hành Quốc Khánh hay Thế vận hội Giới trẻ (Youth Olympic).

unnamed (27)

Dàn diễn viên TVB trong buổi thử trang phục với nhà thiết kế Frederick Lee.

Nhận thấy Việt Nam là một thị trường vô cùng tiềm năng và có sức bật mạnh mẽ đối với ngành thời trang trong những năm gần đây, Frederick Lee đã không ngừng mang những sáng tạo của mình góp mặt tại Aquafina Vietnam International Fashion Week và liên tục tạo được tiếng vang lớn.

Đến với Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Thu Đông 2019, Frederick Lee đã mang đến sự kiện đặc biệt kỷ niệm chặng đường thời trang mùa thứ 10 những thiết kế đặc biệt ấn tượng và quả thật không làm khán giả thất vọng trước khả năng biến hoá của mình. BST đã tổng kết lại từng bước đi của vị “quái kiệt” người Singapore trên sàn diễn Aquafina Vietnam International Fashion Week 2019 cũng như trên hành trình thời trang của chính mình với sự thăng hoa trong từng mẫu thiết kế.

HDF_8747

Siêu mẫu Thanh Hằng – người được “chọn mặt gửi vàng” kết màn một cách trọn vẹn sàn diễn của Frederick Lee, cũng như đánh dấu chặng đường 10 năm tại Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Thu Đông 2019.

unnamed (22)

Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2012 Mai Giang với thiết kế đầm dạ hội ôm sát đầy ma mị và ấn tượng đến từ Frederick Lee.

Vốn đã quen mặt tại sàn diễn Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam, Frederick Lee luôn biết cách tạo nên sự hứng khởi cho giới mộ điệu. Có thể thấy được sự ủng hộ nhiệt tình của ông với sự kiện mang tầm cỡ quốc tế như Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam.

unnamed (26)

Thiết kế cầu kỳ nhất trong BST “Red” tại Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông 2016 được diện bởi Quán quân Vietnam’s Next Top Model mùa 5 Nguyễn Oanh gây ấn tượng mạnh với khán giả.

unnamed (25)

Xuất hiện tại Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân Hè 2016, NTK Frederick Lee khiến người xem mãn nhãn trước sự kỳ công đến choáng ngợp trong BST về “Khu vườn mơ mộng”.

unnamed (24)

Dòng chảy thời trang Hollywood xưa được tái hiện sống động qua BST “Giấc mộng đêm hè nước Mỹ” tại Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân Hè 2019.

Nổi tiếng với những ý tưởng đậm chất “quái kiệt” vượt ngoài sức tưởng tượng, NTK Frederick Lee luôn biết cách khiến người thưởng lãm đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác mỗi khi bước sang mùa mốt mới. Những đóng góp của ông đối với Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2019 nói riêng cũng như đối với làng thời trang quốc tế nói chung xứng đáng được ghi nhận tại lễ trao giải Vietnam Fashion Awards năm nay.

unnamed (23)

Bà Lê Thị Quỳnh Trang tặng hoa chúc mừng cho những cống hiến mà Frederick Lee đóng góp cho nền thời trang Việt Nam cũng như quốc tế.

Hoạt động “See now, buy now” sẽ trưng bày những bộ sưu tập ấn tượng nhất trong Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông 2019 – AVIFW FW 2019 từ ngày 30/10 đến 10/11 tại Trung tâm thương mại Tràng Tiền Plaza để các tín đồ thời trang có thể sở hữu ngay những thiết kế nổi bật ngay trong sự kiện.

Mọi thông tin của chương trình Aquafina Vietnam International Fashion Week Fall Winter 2019 sẽ được cập nhật trên Fanpage chính thức: https://www.facebook.com/VNIFW/ hoặc Website chính thức của chương trình: https://vifw.vn/

Theo PCPĐ

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây