Cải thiện khí vận cùng thạch anh ưu linh

0
512

Đá thạch anh ưu linh được phân bố ở Nga, Brazil, Đức được đánh giá cao về chất lượng và trữ lượng. Ở Việt Nam cũng tìm thấy loại đá này nhưng chất lượng không cao và trữ lượng cũng không nhiều.

Người ta gọi thạch anh ưu linh với một tên gọi khác là  là bởi trong tinh thể đá này người ta nhìn thấy những tinh thể giống như rạng rêu ẩn chứa trong đó. Sự hình thành đó là bởi vì cấu trúc của  chính là SiO2 có chứa lẫn các tạp chất khác nhau mà hình thành nên. Thạch anh ưu linh hiện nay phổ biến với nhiều màu sắc khác nhau và phổ biến nhất là trắng, vàng, đỏ, cam hay lá…

Đá thạch anh ưu linh được phân bố ở Nga, Brazil, Đức được đánh giá cao về chất lượng và trữ lượng. Ở Việt Nam cũng tìm thấy loại đá này nhưng chất lượng không cao và trữ lượng cũng không nhiều.

Thạch anh ưu linh là một trong những loại đá thạch anh được xem trọng và hầu như ai cũng đều muốn có. Bởi lẽ những tác dụng và ý nghĩa của loại đá thạch anh này đem lại thật sự khiến người ta cảm thấy hài lòng.

Tác dụng thạch anh ưu linh đối với sức khỏe

• Năng lượng tích cực trong đá thạch anh ưu linh có tác dụng giống như một nguồn thuốc kháng sinh tự nhiên có thể giúp cơ thể đẩy lùi nhiều loại bệnh tật, tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể. Vì vậy mà có tác dụng giúp chống viêm và phục hồi cực kỳ tốt.

• Thạch anh ưu linh cũng có thể giúp tăng cường sức khỏe, nâng cao tinh thần, giảm căng thẳng, mệt mỏi và stress trong công việc, cuộc sống. Giúp tăng cường tuần hoàn máu và giảm nguy cơ đột quỵ ở người cao tuổi.

• Với những người hay mắc các chứng bệnh về thần kinh như hay lo âu, đau đầu và căng thẳng dẫn đến ngủ không ngon giấc,… thì khi sử dụng đá thạch anh ưu linh sẽ giúp giảm thiểu cải thiện các chứng bệnh về thần kinh.

• Với những người có hệ tiêu hóa không tốt thì thạch anh ưu linh sẽ giúp cải thiện chức năng cho hệ này.

Tác dụng thạch anh ưu linh đối với phong thủy

Đá thạch anh ưu linh có những tác dụng sau đây đối với phong thủy:

• Thạch anh ưu linh do hấp thụ những nguồn năng lượng tích cực và giúp kìm hãm, xua đuổi những nguồn năng lượng xấu nên giúp mang lại nhiều may mắn, bình an và tài lộc cho chủ nhân.

• Thạch anh ưu linh giúp đem lại cho chủ nhân sở hữu một trí tuệ thông minh, sự tập trung và tỉnh táo nên luôn tự tin đối đầu với mọi thử thách, khó khăn trong cuộc sống, công việc.

• Với những người kinh doanh buôn bán thì việc đeo vòng đá thạch anh sẽ giúp mang lại may mắn, tài lộc và việc làm ăn được thuận buồm xuôi gió.

• Thạch anh ưu linh cũng giúp mang lại cho chủ sở hữu những mối quan hệ tốt đẹp hơn, giúp cải thiện chuyện tình cảm yêu đương hay các mối quan hệ ngoài xã hội như bè, đối tác, khách hàng cũng trở nên cởi mở và tốt đẹp hơn.

Tác dụng của thạch anh ưu linh đối với thiền định

Với những người tập thiền hay tập bộ môn yoga thì đây chính là một trong những loại đá thạch anh có thể đưa bạn vào trạng thái thiền định sâu sắc. Loại đá này có tác dụng khai mở luân xa, giúp thúc đẩy khả năng tập trung và giúp bạn hấp thụ được năng lượng của đất trời một cách tốt hơn rất nhiều so với bình thường.

Những ai nên sử dụng đá thạch anh ưu linh?

Đá thạch anh ưu linh hội tụ đủ các màu sắc tượng trưng cho ngũ hành tương sinh nên hầu hết ai cũng có thể sử dụng được. Tuy nhiên thì theo các chuyên gia phong thủy thì việc chọn lựa thạch anh cần phải căn cứ vào cung mệnh của mình tính theo hệ can chi hay còn gọi là cung phi để chọn cho thật chính xác.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG VÀ BẢO QUẢN

Để giữ gìn trang sức đá phong thủy được bền đẹp sáng bóng bạn nên tránh va chạm mạnh, tránh tiếp xúc đá với với chất tẩy rửa hay hóa chất, vệ sinh định kỳ.

HƯỚNG DẪN NẠP NĂNG LƯỢNG CHO ĐÁ

‘Vàng theo thời giá Ngọc thì vô giá’ vì ngọc có tâm linh, đá phong thủy (ngọc) liên tục tích tụ và phát tán năng lượng. Khi sử dụng, nếu thấy đá xuống màu xấu đi thì ta nên tẩy năng lượng tích tụ cũ và nạp năng lượng tích cực tươi mới cho đá bằng cách:

  • Rửa đá dưới dòng nước sạch trong vài phút.
  • Phơi đá dưới nắng ấm Mặt Trời vào buổi sáng trong vài tiếng.
  • Thực hiện định kỳ hàng tuần, hàng tháng, hàng quý.

Tham khảo thêm một số sản phẩm Đá Phong Thủy Ankara tại : Đá Phong Thủy

Hãy đến Trang Sức Phong Thủy Ankara để chọn vòng đá tự nhiên phù hợp với bản mệnh để tăng thêm may mắn, dưỡng thân tâm tốt.
TRANG SỨC PHONG THỦY ANKARA – ĐẸP AN YÊN ĐẾN MỌI NHÀ
Sẵn sàng tư vấn trang sức hợp phong thủy
Giao hàng toàn quốc – Thanh toán linh hoạt
Website: www.trangsucankara.com
Facebook: fb.com/AnkaraTrangSuc
Kênh Youtube: https://bitly.vn/4290
Đổi trả hàng không vừa ý trong 07 ngày
Hotline/zalo/viber: 0909.189.211
Email: trangsucankara@gmail.com

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây