Coex Việt Nam và Haravan ký kết ra mắt khu vực Internet Retailing

0
743

Ngày 7/8/2018 , Văn phòng Đại diện Công ty Coex tại Tp.HCM (“Coex Việt Nam”) – Đại diện Ban Tổ chức của Triển lãm Quốc tế Công nghệ Cửa hàng và Nhượng quyền Thương hiệu, phối hợp cùng Công ty Retail & Franchise Asia (“RFA”) tổ chức “Lễ Ký Kết Hợp Tác Phát Triển Ngành Nhượng Quyền Thương Hiệu & Bùng Nổ Giải Pháp Ngành Bán Lẻ” nhằm thắt chặt mối quan hệ chiến lược…

Tại buổi họp báo, Coex Việt Nam với đại diện là Giám đốc, Ông Shin Ji Hang sẽ ký thoả thuận hợp tác – đồng tổ chức Triển lãm VIETRF cùng Công ty RFA với Chủ tịch công ty RFA , Bà Nguyễn Phi Vân. Đây được xác định là hợp tác chiến lựơc giữa các đơn vị có tầm ảnh hưởng lớn trong việc xúc tiến phát triển ngành nhượng quyền và bán lẻ Việt Nam. Quan trọng hơn nữa, mục đích của việc hợp tác giữa hai bên là đóng góp thế mạnh của mỗi đơn vị để đồng tổ chức thành công Triển lãm Quốc tế Công nghệ Cửa hàng và Nhượng quyền Thương hiêu.

Bà Nguyễn Phi Vân, Đại diện Thương hiệu độc quyền của Triển lãm VIETRF

Bà Nguyễn Phi Vân là chuyên gia trong lĩnh vực nhượng quyền và bán lẻ, sẽ trở thành Đại diện Thương hiệu chính thức của Triển lãm 

Coex Việt Nam công bố tại buổi họp báo sẽ kết hợp với Đối tác Chiến lược Haravan, sẽ giới thiệu lần đầu tiên khu vực Internet Retailing với mục đích trưng bày các công nghệ online hàng đầu cho những chủ cửa hàng , nhà hàng, dịch vụ có mong muốn kết hợp kinh doanh tại cửa hàng  và kinh doanh trên mạng.

Đây chính là sân chơi bổ ích cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, những đơn vị mong muốn khai thác tiềm năng bán hàng online, mở rộng hồ sơ khách hàng và tập trung vào khai thác khách hàng mục tiêu ở những kênh online: Website dành cho kinh doanh trực tuyến, giao nhận, ứng dụng chuyên cho việc vận chuyển, marketing trực tuyến, và thanh toán trực tuyến.

Tất cả những giải pháp dành cho ngành thương mại điện tử nêu trên sẽ được trưng bày tại khu vực Internet Retailing với chủ đề E-com Tour, như một hành trình cho khách tham quan hiểu rõ hơn về con đường thương mại từ offline (kênh truyền thống) sang online (điện tử) kết hợp với chương trình“Training Class” đem đến các lớp huấn luyện giới thiêu công nghệ, tích hợp các dịch vụ on-line, hướng dẫn người dùng những công cụ mạng cùng chiến lược quảng cáo trực tuyến cho những chủ cửa hàng như cafe, nhà hàng, thời trang, mỹ phẩm…

Theo nguồn Coex Việt Nam

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây