Cơ hội mua nhà dưới 2 tỷ đồng tại TP. HCM

0
636

Các căn hộ tại dự án CitiAlto, Q.2, TP. HCM có mức giá chỉ từ 1,45 tỷ đồng/căn hai phòng ngủ sẽ được giới thiệu ra thị trường trong quý IV/2018.

Phân khúc căn hộ giá trên dưới 1 tỷ đồng luôn có sức hút riêng trên thị trường bất động sản bởi nguồn cầu mới về nhà ở của các gia đình trẻ ngày càng tăng, tuy nhiên, thực tế trên thị trường hiện nay, số lượng căn hộ này chỉ “đếm trên đầu ngón tay”.

Do đó, hầu hết các dự án giá mềm khi chào bán đều nhận được sự quan tâm lớn của người mua nhà.

Sau khi thành công với các dự án có dòng căn hộ Citi dành cho người trẻ tại khu đô thị Cát Lái (Q.2, TP. HCM) như CitiHome, CitiSoho, CitiEsto, nhà phát triển bất động sản Kiến Á sẽ tiếp tục giới thiệu dự án CitiAlto trong quý IV/2018.

Điểm khác biệt của dự án là thuộc phân khúc căn hộ phân khúc tầm trung nhưng có thiết kế và chất lượng vượt trội so với các sản phẩm cùng loại dành cho người trẻ.

Tọa lạc ngay trên trục đường chính tại khu đô thị Cát Lái (Q.2) CitiAlto được thiết kế theo phong cách kiến trúc vô cùng đặc biệt của những kiến trúc sư tài hoa của DP Architects, thương hiệu thiết kế kiến trúc hàng đầu đến từ Singapore.

Các căn hộ CitiAlto được thiết kế thông minh, tối đa hóa công năng sử dụng. CitiAlto sở hữu không gian sống chất lượng cùng mật độ cây xanh lên đến 7m2/người, đồng thời thừa hưởng công viên trung tâm rộng 4ha, hứa hẹn sẽ mang đến không khí trong lành, cảnh quan tuyệt đẹp.

CitiAlto có 7.800m2 cảnh quan và tiện ích nội khu được thiết kế tinh tế và hiện đại với lối dạo mát có lam che nắng, khu tiểu cảnh hay ghế nghỉ hướng ra công viên xanh mát, các tiện ích nội khu cao cấp như thẻ từ an ninh, sảnh đón sang trọng, khu BBQ, khu thể thao, khu vui chơi trẻ em, phòng tập gym.

Với 675 căn hộ, mức giá chỉ từ 1,45 tỷ/căn 2 phòng ngủ, CitiAlto hứa hẹn sẽ là lựa chọn thích hợp cho những thị dân trẻ đang tìm kiếm không gian sống lý tưởng ngay tại thành phố hàng đầu Việt Nam.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây