Chìm đắm trong bộ ảnh “vợ chồng son” của cặp đôi đi đầu ngành cưới

0
426
Được thành lập từ năm 2013 Rin Wedding đã trở thành một trong những thương hiệu chụp ảnh cưới hàng đầu Việt Nam. không chỉ được rất nhiều các bạn trẻ trong và ngoài nước yêu thích, đặc biệt Rin Wedding còn được nhiều nghệ sĩ của showbiz tin tưởng chọn mặt gửi vàng để thực hiện những bức ảnh đẹp như diễn viên Thuý Ngân, Trung Dũng, vợ chồng đạo diễn Võ Thanh Hoà, vợ chồng Hứa Minh Đạt-Lâm Vỹ Dạ, Vợ Chồng Huy Nam (La Thăng)…
Tính đến nay Rin Wedding đã có một chỗ đứng vững chắc trong ngành công nghệ cưới và sỡ hữu thêm hai chi nhánh HCM và Tây Nguyên đằng sau cơ nghiệp ấy không ai khác chính là cặp vợ chồng trẻ Nguyễn Mạnh Hùng Rin và Phi Đoàn.Dù bận rộn với sự nghiệp là thế nhưng họ vẫn luôn xây dựng cho mình cả một vùng trời hạnh phúc riêng.
“ĐỒNG VỢ ĐỒNG CHỒNG TÁT BIỂN ĐÔNG CŨNG CẠN”
Gặp nhau và yêu nhau khi cả hai còn là những cô cậu học trò mắt biếc, trân trọng từ những cái nắm tay đầu tiên, từng ánh mắt nhìn nhau ngại ngùng. Rồi tiếp tục bên cạnh nhau trãi qua những bước ngoăc của cuộc đời để tìm cho mình những ước mơ riêng.  Anh đặt chân lên nước Nga một khung trời lạ lẫm xa gia đình, xa tình yêu với một khao khát ngày trở về sẽ tiếp sức cho tình yêu và chăm lo gia đình.Thế nhưng khoảng cách địa lý, mâu thuẫn tưởng như chia cắt hai vợ chồng nhưng mưa dần thấm đất tình yêu của anh chị ngày một trưởng thành giữa họ có sự thấu hiểu lẫn nhau.Ngày anh trở về tưởng chừng có thể an nhiên mọi thứ, chuẩn bị về chung một nhà thì một lần nữa gia đình chị  Phi Đoàn gặp biến cố về kinh tế.
 “Đứng trước người mình yêu và công việc làm ăn của gia đình thời điểm ấy gặp nhiều khó khăn do suy thoái kinh tế. Mình biết được rằng dù có thế nào tình cảm của cả hai cũng không thể chia cắt nữa. Mình và chồng quyết định làm đám cưới dù cả hai nghề nghiệp không ổn định. Hai vợ chồng lấy tiền mừng cưới là 50 triệu, đồng thời vay mượn thể và bắt đầu kinh doanh. Thời gian đầu vất vả, nhưng cả hai đã đi qua thăng trầm cùng nhau, tình yêu, tình thương, giúp hai vợ chồng bản lĩnh hơn và biết rằng không có gì khiến cả hai rời xa nha”, chị Phi Đoàn tiếp lời chồng.
“’Chính trong những khó khăn từng trải qua ấy, chúng tôi nhận ra mình may mắn đến nhường nào khi cả hai vẫn luôn muốn ở bên nhau, thấu hiểu, yêu thương và trân trọng nhau hơn’, hai vợ chồng trải lòng.
“MUỐN NGƯỜI KHÁC HẠNH PHÚC TRƯỚC HẾT BẠN PHẢI HẠNH PHÚC “
Có thể nói thương hiệu Rin Wedding là đứa con tinh thần của hai vợ chồng, bằng niềm đam mê chung và sự đồng cam cộng khổ hai vợ chồng tạo nên một thương hiệu chắp cánh cho hạnh phúc lứa đôi, lấy niềm vui của những cặp đôi cô dâu, chú rể làm động lực làm việc. Đặc biệt là ở lĩnh vực cưới hỏi thì trước hết hai vợ chồng phải lan tỏa được tình yêu thương, sự hạnh phúc lứa đôi. Yêu thương và trân trọng nên đến nay, cả hai đã có 7 năm chung sống và có hai cô con gái xinh xắn – là “trái ngọt” tình yêu của uyên ương.
Để kỷ niệm 7 năm ngày cưới, vợ chồng anh Rin và chị Phi Đoàn đã chụp một bộ ảnh ghi lại khoảng khắc hạnh phúc bên nhau tại biển Maldives..
Theo chia sẻ của anh Rin thì mỗi năm hai vợ chồng đều thực hiện bộ ảnh cưới ở những địa điểm khác nhau:
“Hai vợ chồng không chắc chắn vẫn giữ được cảm xúc vẹn nguyên như khi nhìn thấy nhau như ngày đầu. Nhưng hiện tại đó là cảm giác bình yên bên người bạn đời. Với cả hai vợ chồng thì hơn 7 năm nhưng như thể mới trôi qua ngày hôm qua. Người ta thường dành sự ngưỡng mộ cho tình yêu tuổi già với sự trân trọng. Hay như khi nhìn thấy một cặp tình nhân trẻ, cặp vợ chồng trẻ trong ngày đám cưới sẽ là cảm xúc rộn ràng, vui mừng cho khởi đầu mới.
Nhưng với vợ chồng sống cùng nhau trên 5 năm thì sẽ thế nào? Là vợ chồng cùng nhau trải qua thử thách cũng nhiều hơn, cám dỗ cũng nhiều hơn. Đã bên nhau hơn 5 năm thì mọi chuyện sẽ là lựa chọn của mỗi chúng ta khi đứng trước cuộc sống này. Sẽ có cám dỗ, sẽ có những người trẻ đẹp trên thế giới này mà mỗi ngày chúng ta gặp được. Sẽ có người nói bên nhau bao lâu, yêu nhau bao lâu là tùy duyên… Nhưng cuộc sống mới này ngoài duyên lại là “lựa chọn” của riêng bạn”, anh Nguyễn Mạnh Hùng Rin chia sẻ.
Với bộ ảnh cưới kỷ niệm 7 năm được thực hiện tại Maldives, anh Nguyễn Mạnh Hùng Rin cho biết mỗi năm anh đều muốn đưa vợ đến những nơi mới, cùng nhau trải nghiệm, thư giãn. Bộ ảnh là những khoảnh khắc bình yên, giản dị của hai vợ chồng. Không có sự xa hoa, phù phiếm mà chỉ là sự thủy chung và chân thành cho nhau.
“Tình vợ chồng 7 năm,  8 năm, 9 năm… sẽ không phải là cảm giác quá dữ dội, quá mãnh liệt của tuổi trẻ, nhưng đó là lúc cả lý trí và con tim của cả hai biết không thể thiếu nhau trong cuộc đời này.Tình yêu và tình thương giúp cả hai gắn kết. Con cái khi lớn rồi sẽ rời xa cha mẹ, con cái có hạnh phúc riêng, mái nhà riêng… Đến khi già chỉ còn lại hai người già bên nhau, hai mái đầu bạc, răng rụng, nhưng miệng luôn mỉm cười nhìn nhau hạnh phúc “
Ảnh: Rin Wedding
Theo Baomoi

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây