Là phụ nữ, ai chẳng thích mua sắm, nhưng shopping theo cái cách của cô vợ trong câu chuyện dưới đây thì anh chồng uất ức bỏ nhà ra đi là đúng.

Mới đây, câu chuyện của một ông chồng vừa mất tiền, vừa bực mình đến mức bỏ nhà ra đi vì vợ chi hơn chục triệu tiền mua son mà chẳng nói chẳng rằng.

Nội dung được chia sẻ trên các diễn đàn như sau: “Phụ nữ vĩnh viễn là sinh vật khó hiểu nhất hành tinh. Rõ ràng ở nhà đã có cả núi son giấu trong vali, 5 tủ quần áo, vậy mà miệng lúc nào cũng nhao nhao em không có gì để mặc, em chưa có son màu đó… Thế là nhân lúc anh xã lơ là, để cái thẻ tơ hơ ra, chị vợ nhanh tay làm chuyện lớn!

Cái kết là sau 1 ngày oanh tạc mua son phấn giảm giá, anh chồng phát hiện ra thẻ bị cà hết 11 triệu nên quyết định bỏ nhà ra đi…

Có anh chồng, chị vợ nào cũng cùng cảnh ngộ này không?”.

Anh chồng phát hiện số tiền 11 triệu đồng không cánh mà bay

Theo ảnh chụp màn hình cuộc nói chuyện giữa 2 vợ chồng trẻ được chia sẻ trên mạng xã hội, người chồng đã vô cùng bất ngờ khi thẻ ngân hàng của mình bỗng bị trừ 11 triệu. Khi được hỏi sao 11 triệu bỗng dưng “đội nón ra đi”, cô vợ cho biết đã dùng mua mỹ phẩm.

Cô vợ điềm đạm gửi thành quả sau một buổi mua sắm cho chồng.

Điều khiến dân mạng đặc biệt chú ý là khi được chồng hỏi sao lại tiêu 11 triệu, cô vợ này còn chẳng hề e sợ mà tự tin gửi ảnh cả đống mỹ phẩm cho chồng xem. Câu chuyện được đẩy lên cao trào khi anh chồng vì quá tức mà bỏ nhà đi.

Sau khi được chia sẻ trên mạng, phần đông cư dân mạng để lại bình luận chỉ trích cô vợ trẻ kia rằng: “Vợ là tay hòm chìa khoá mà vung tiền như vậy thì không chấp nhận được”.

“Tiền mình làm ra thì vung tay đã đành, đằng này lại là công sức mồ hôi của chồng. Các chị em làm đẹp cũng tốt thôi, nhưng như thế này thì hơi quá. Thử đổi lại chồng mình mà đi ăn nhậu hay mua gì linh tinh hết 11 triệu xem!”, một cư dân mạng khác bình luận.

Dù danh tính của cặp vợ chồng này vẫn chưa được dân mạng tìm ra, song câu chuyện như hồi chuông thức tỉnh chị em, nhất là những ai nghiện shopping, bởi cuộc sống còn rất nhiều thứ phải lo. “Hãy học cách chi tiêu hợp lý, đừng để gia đình xào xáo vì sở thích của mình”, một Facebooker khuyên nhủ.

Phong Linh (tổng hợp)

Nguồn: Nguoiduatin.vn

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây