ASCOTT Việt Nam ra mắt chương trình khuyến mãi trên Shopee

0
340

(Bizwoman) – The Ascott Limited (Ascott), trực thuộc quyền quản lý của tập đoàn CapitaLand, chào đón mùa lễ hội 2020 với chương trình khuyến mãi lớn nhất khu vực Đông Nam Á trên Shopee, một trong những nền tảng thương mại trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam và Đông Nam Á.

Tổng giá trị khuyến mãi lên đến 13 triệu đô la Singapore với nhiều chương trình ưu đãi: Giảm giá sinh nhật Shopee 12.12; Flash sale – nhận ưu đãi lên tới 90% tại gần 20 cơ sở lưu trú của Ascott trên khắp Đông Nam Á; hơn 500.000 kỳ nghỉ miễn phí, phiếu giảm giá và chương trình nâng hạng Khách hàng thân thiết của Ascott – Ascott Star Rewards sẽ được trao tặng từ nay đến cuối năm.

Tại Việt Nam, hai khu căn hộ dịch vụ cao cấp nổi tiếng là Somerset Grand Hanoi và Somerset Chancellor Court là hai đơn vị tiên phong trong chiến dịch lần này.

Chương trình hợp tác giữa Ascott và Shopee được thực hiện tại các quốc gia như Singapore, Indonesia, Malaysia, Philippines, Thái Lan và Việt Nam.

Ascott là tập đoàn căn hộ dịch vụ quốc tế đầu tiên triển khai việc hợp tác với nền tảng thương mại điện tử. Thông qua các buổi phát sóng trực tiếp trên Shopee, người xem sẽ có cơ hội tương tác với các nhân vật nổi tiếng trên truyền hình và mạng xã hội, đồng thời giành được cơ hội nghỉ dưỡng miễn phí tại các cơ sở lưu trú của Ascott.

Tại Việt Nam, từ 12/12/2020 – 24/12/2020, khách hàng có thể theo dõi chuỗi phát sóng trực tiếp của Shopee ‘Đại Tiệc Show – Nhận Triệu Deal’ để có cơ hội giao lưu với các nhân vật nổi tiếng và tham gia quay Giải thưởng may mắn Ascott X Shopee để nhận các đặc quyền như lưu trú miễn phí, phiếu giảm giá và nâng hạng thành viên ASR.

 Bà Lew Yen Ping – Tổng quản lý khu vực Việt Nam của Tập đoàn Ascott cho biết: “Sự hợp tác mang tính khu vực của Ascott với Shopee cho phép chúng tôi khai thác sự phổ biến của nền thương mại điện tử và giải trí để tiếp cận các tập khách hàng một cách đa dạng hơn, đồng thời mang trải nghiệm sinh sống tại các căn hộ của Ascott đến bất cứ nơi nào mà khách hàng mong muốn. Sự hợp tác này cũng giúp Ascott thúc đẩy doanh số bán hàng, bên cạnh các kênh bán hàng trực tiếp và các trang web đặt vé du lịch trực tuyến thông thường, để có thể mở rộng thêm các nguồn doanh thu và đem lại giá trị lớn hơn cho các chủ sở hữu cũng như phía đối tác.”

Ông Ian Ho – Giám đốc điều hành khu vực của Shopee, cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng khi Ascott, một trong những thương hiệu căn hộ dịch vụ được công nhận trên toàn cầu, đã chọn mở rộng quy mô hợp tác và đầu tư với Shopee để phát triển sự hiện diện trực tuyến trong khu vực. Với phạm vi tiếp cận rộng rãi của Shopee ở Đông Nam Á, chúng tôi mong muốn tạo ra các chiến dịch sáng tạo và hấp dẫn, tận dụng các công cụ tương tác phổ biến, chẳng hạn như giao lưu và phát sóng trực tiếp, để mang lại giá trị và niềm vui cho nhiều người tiêu dùng hơn. Với những hạn chế do ảnh hưởng của dịch, chúng tôi tin rằng nhiều người tiêu dùng sẽ đánh giá cao việc tiếp cận nhanh chóng với những ưu đãi hấp dẫn này trên Shopee.”

TH

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây