Hoa hậu Tuyết Nga khoe sắc xuân ngời trong tà áo dài Việt Nam

0
545

Tối (30/10), Hoa hậu Tuyết Nga đã tung ra MV “Đoá sen Việt” với chất liệu dân gian đương đại.

Hoa hậu Tuyết Nga là một những giọng ca bước ra từ cuộc thi Sao Mai. Sau đó, cô đã giành được vương miện Hoa hậu Áo dài tổ chức tại Singapore. Với tình yêu áo dài của mình, Tuyết Nga liên tục tung ra nhiều dự án âm nhạc lấy cảm hứng từ áo dài. Mới đây nhất là MV “Đoá sen Việt” với hình ảnh chủ đạo là người phụ nữ Việt Nam, áo dài và hoa sen.

Đoá Sen Việt– là ca khúc được nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận viết cho riêng cho cô. Trong cuộc thi Hoa hậu Áo dài 2019, Tuyết Nga đã thể hiện ca khúc này trong phần thi tài năng và đoạt được giải Hoa hậu Tài Năng.

     

Là Hoa hậu Áo dài, trong MV Tuyết Nga cũng không quên giới thiệu hình ảnh chiếc áo dài hoa sen với những điểm nhấn nhá, phá cách mới mẻ nhưng vẫn giữ được nét truyền thống. Đa phần trang phục đều được may tay cực kì công phu và tỉ mỉ.

Link MV: https://www.youtube.com/watch?v=LqoAOjgTaTU&feature=youtu.be&fbclid=IwAR2MyV-TQjq74ra5f3MRsPPB2-SJ_xVcL2tQiTywJLNdspj7PJw-YIJhz7U

Tuyết Nga chia sẻ: “Đoá sen Việt” là ca khúc vun đắp cho vẻ đẹp tâm hồn, tuệ chất như những đoá sen Việt, thanh cao và tinh khiết. Nga mong rằng khi ca khúc này ra mắt sẽ được mọi người đón nhận và yêu mến. Cảm ơn nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận đã dành cho Tuyết Nga ca khúc tuyệt vời như này”.

Theo Trí Thức Trẻ

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây