FUSION MAIA Đà Nẵng đạt giải spa xuất sắc của năm tại khu Vực Đông Nam Á & Thái Bình Dương 2018

0
801

Fusion Maia Đà Nẵng vinh dự đạt giải thưởng Spa xuất sắc của năm tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương tại AsiaSpa Awards 2018 do Tạp chí AsiaSpa tổ chức.

Giải thưởng được công bố sau khi Fusion Maia Đà Nẵng vượt qua vòng bình chọn cùng với các khu nghỉ dưỡng khác trong khu vực như Banyan Tree Phuket, The Ritz-Carlton Koh Samui và Four Seasons Resort Maldives.

Tạp chí AsiaSpa được biết đến là tạp chí uy tín trong chuyên ngành Spa và chăm sóc sức khỏe tại khu vực châu Á từ năm 2005. Hàng năm, tạp chí thường tổ chức giải thưởng nổi tiếng AsiaSpa Awards để tôn vinh các đơn vị, doanh nghiệp, khách sạn, khu nghỉ dưỡng mang đến dịch vụ spa uy tín, sáng tạo và nổi bật. Những năm trước, Fusion Maia Đà Nẵng từng nhận nhiều đề cử tại giải thưởng, nhưng năm 2018 chính là cột mốc đánh dấu Fusion Maia Đà Nẵng lần đầu tiên đạt được giải thưởng vinh dự này.

Tại lễ trao giải diễn ra ở Hồng Kông, ông Ramon Imper –  Tổng Quản Lý của khu nghỉ dưỡng chia sẻ: “Đây là một vinh dự lớn cho Fusion Maia Đà Nẵng vì chúng tôi đã vượt qua các nhiều khu nghỉ dưỡng khác vốn cũng rất nổi tiếng về dịch vụ. Đồng thời tôi cũng muốn nhấn mạnh rằng những người đạt được giải thưởng thực sự chính là đội ngũ chuyên viên spa tuyệt vời của chúng tôi”.

 

Là người dẫn dắt đội ngũ chuyên viên trị liệu tại Fusion Maia Đà Nẵng, Emilie Chanon, Giám đốc spa của Maia spa & wellness cho biết: “Tôi thực sự cảm kích khi các vị giám khảo của giải thưởng AsiaSpa 2018 đã nhìn nhận sự nỗ lực của chúng tôi trong suốt thời gian dài để mang đến những trải nghiệm spa độc đáo đến từng du khách ”.

Tận hưởng các liệu trình chăm sóc hoặc thư giãn tại Maia Spa của Fusion Maia Đà Nẵng, du khách sẽ được trải nghiệm kỳ nghỉ khỏe khoắn và trẻ hóa với các liệu pháp mát-xa kết hợp tinh dầu, các trường phái Đông – Tây, các phương pháp trị liệu mang đến năng lượng cho cơ thể và nâng cao khả năng tự chữa lành từ bên trong, Reiki, bấm huyệt, chăm sóc da và liệu trình spa được thiết kế riêng cho phụ nữ mang thai. Đặc biệt, chương trình Sống thiên nhiên – Natural Living Programtại Maia Spa được thiết kế kết hợp các liệu trình spa hàng ngày đặc trưng của Fusion với yoga, thái cực quyền và thiền để mang đến sự trải nghiệm về một phong cách sống cho du khách.

“Đội ngũ chuyên viên trị liệu chuyên nghiệp và các liệu trình sáng tạo, độc đáo chính là linh hồn mà chúng tôi truyền tải vào dịch vụ đặc trưng spa trọn gói của Fusion. Du khách sẽ được trải nghiệm dịch vụ chăm sóc sức khỏe mà họ chưa từng thử qua trước đó”, Emily cho biết thêm.

Khi cùng làm việc với đội ngũ chuyên viên spa người Việt Nam tại khu nghỉ dưỡng, Emilie cho biết rằng giải thưởng đạt được là thành quả cho thấy sự nỗ lực trong việc mang đến dịch vụ chăm sóc sức khỏe của Fusion Maia Đà Nẵng từ khi đi vào hoạt động năm 2011 đến nay và bước tiến của khu nghỉ dưỡng chuyên về lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và spa trọn gói trong ngành du lịch Việt Nam.

“Tôi cùng làm việc và chứng khiến các chuyên viên trị liệu của khu nghỉ trong quá trình học hỏi và thăng tiến trong nghề nghiệp. Nhiều chuyên viên đến Maia Spa khi họ còn non kinh nghiệm nhưng sau đó được học, được huấn luyện và làm việc trong một môi trường chuẩn năm sao. Bằng sự đam mê và phong cách chuyên nghiệp, các chuyên viên trị liệu của chúng tôi luôn có các cơ hội phát triển tại Maia Spa”

Ông Ramon – Tổng quản lý của khu nghỉ dưỡng cũng hào hứng cho biết thêm: “Tương tự như hoạt động của một khách sạn hay một khu nghỉ dưỡng, việc vận hành khu spa chỉ đạt được thành công khi có sự đóng góp và sự tận tụy từ đội ngũ nhân viên. Đây chính là tiêu chí của chúng tôi tại Fusion. Chúng tôi có những khu nghỉ dưỡng đẹp, tiện nghi tuyệt vời và các dịch vụ độc đáo như bữa sáng “mọi lúc mọi nơi”, nhưng với tôi, chính tình cảm và sự tận tụy của tất cả các nhân viên, chuyên viên trị liệu spa Fusion mới chính là điều được du khách đánh giá cao nhất”.

Để biết thêm thông tin về Fusion Maia Đà Nẵng, vui lòng truy cập website: fusionresorts.com/fusionmaiadanang

Theo nguồn FUSION

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây