Ngày 21/12/2018 diễn ra Hội thảo giới thiệu triển lãm Coatings Expo Vietnam 2019

0
515

Ngày 21/12/2018 diễn ra Hội thảo giới thiệu triển lãm Coatings Expo Vietnam 2019 tại Khách sạn Kim Đô – TP. Hồ Chí Minh.

Coatings Expo Vietnam 2019 là Triển lãm & Hội thảo quốc tế chuyên ngành Sơn phủ và Mực in lần thứ 6 do Công ty TNHH MTV Dịch vụ Quảng cáo và Triển lãm Minh Vi (VEAS) và Trung tâm Thông tin Hóa chất Quốc gia Trung Quốc (CNCIC) phối hợp tổ chức, sẽ diễn ra vào ngày 26-28/06/2019 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), thành phố Hồ Chí Minh.

Ban tổ chức trình bày tại Hội thảo giới thiệu triển lãm Coatings Expo Vietnam 2018

Triển lãm dự kiến đón khoảng 150 doanh nghiệp trong nước và quốc tế tham gia trưng bày và trên 3,500 khách tham quan thương mại.

Đây là điểm hẹn chuyên ngành lý tưởng, là nơi hội tụ những sản phẩm, máy móc thiết bị và những mô hình công nghệ mới nhất, là nơi để các chuyên gia và các doanh nghiệp được cập nhật xu thế phát triển của ngành và tìm kiếm đối tác tiềm năng.

Ban tổ chức luôn chú trọng phát triển các chuỗi hội thảo chuyên ngành và chương trình kết nối doanh nghiệp (B2B Business Matching).

Thông qua chương trình B2B Business Matching, ban tổ chức sẽ hỗ trợ tìm kiếm, lựa chọn người mua tiềm năng và các doanh nghiệp phù hợp với nhau để thiết lập các cuộc hẹn tại triển lãm, giúp họ tiết kiệm thời gian và tìm được đối tác phù hợp một cách nhanh nhất.

Tháng 6/2018 vừa qua, Coatings Expo Vietnam 2018 diễn ra thành công tốt đẹp với 83 doanh nghiệp đến từ 24 quốc gia và vùng lãnh thổ tham gia trưng bày, cùng với 2361 khách tham quan thương mại là các nhà nhập khẩu, nhà sản xuất, nhà đầu tư, nhà phân phối…

Được khích lệ bởi sự đánh giá tích cực của các doanh nghiệp và sự hỗ trợ mạnh mẽ từ Cục Hóa chất – Bộ Công Thương, Hiệp hội Sơn và Mực in Việt Nam, Coatings Expo Vietnam 2019 được kỳ vọng sẽ phát triển vượt trội về quy mô và chất lượng, đem đến những cơ hội phát triển cho các doanh nghiệp ngành Sơn và Mực in Việt Nam.

Ngọc Phụng/Theo VEAS

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây