Diễn đàn Lãnh đạo trẻ Việt Nam 2019: Chuyển giao tri thức, sẻ chia kinh nghiệm

0
328

Không chỉ là nơi kết nối của nhiều diễn giả, nhà lãnh đạo đầu ngành, Diễn đàn Lãnh đạo trẻ Việt Nam 2019 (Vietnam Young Leaders Forum) còn là không gian chuyển giao tri thức, kinh nghiệm hữu ích giữa các thế hệ doanh nhân.

Diễn ra tại Riverside Palace (360D Bến Vân Đồn, Q.4, TP.HCM) chiều 13/12/2019, Vietnam Young Leaders Forum do Trung tâm hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp (BSSC) và Hội doanh nhân trẻ TP.HCM (YBA) phối hợp tổ chức, dưới dự chỉ đạo của Hội liên hiệp thanh niên Việt Nam TP.HCM.

Sau 5 năm thực hiện thành công với nhiều phản hồi tích cực từ cộng đồng doanh nhân, Vietnam Young Leaders Forum đã trở thành sự kiện thường niên của các nhà lãnh đạo Việt Nam, cũng như nơi kết nối của 40 diễn giả đầu ngành và trên 3.500 khách tham dự, với mục tiêu chuyển giao tri thức, chia sẻ kinh nghiệm giữa các thế hệ lãnh đạo, doanh nhân cùng nhà quản lý.

Thông qua giải pháp quản trị “thực chiến”, các diễn giả tại sự kiện sẽ đưa ra lời khuyên, giải pháp để giải quyết các vấn đề khó khăn trong quản trị doanh nghiệp, quản lý đội nhóm. Bên cạnh đó là nhiều bài học xoay quanh các bí quyết quản trị từ nhiều doanh nhân thành đạt, phong cách của những nhà lãnh đạo tài ba, các nhà sáng lập startup trẻ với tư duy rộng mở, quan điểm sắc sảo và góc nhìn đa chiều.

Trên lập trường của các nhà lãnh đạo trẻ, các diễn giả sẽ tiến hành đối thoại trực tiếp, cùng thảo luận những khó khăn, đưa ra ý tưởng, giải pháp, chiến lược, chiến thuật và những bí quyết đã được kiểm chứng trong suốt sự nghiệp quản trị của bản thân để giải đáp các vấn đề quản trị mà nhiều người quan tâm.

Đồng thời, Vietnam Young Leaders Forum còn là nơi người đi trước chia sẻ những câu chuyện chân thật nhất khi đối mặt với khó khăn, cũng như vén màn bí mật về hành trình nỗ lực đạt thành công của bản thân họ. Với hơn 1.000 người tham dự mỗi năm, nhiều cá nhân đến với sự kiện đã tìm thấy được ý tưởng, giải pháp cho vấn đề quản trị của bản thân và của doanh nghiệp để từ đó trở thành những nhà lãnh đạo tài ba.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây