Ấm áp “Đêm Hội Ngộ Doanh Nhân” của Bizco Group

0
864

Ngày 18/12/2018,  tại Diamond Place, Hồ Văn Huê, quận Phú Nhuận, Tp. Hồ Chí Minh, Bizco Group sẽ tổ chức bữa tiệc tất niên với chủ đề “Đêm Hội Ngộ Doanh Nhân”.

Đêm Hội Ngộ Doanh Nhân nhằm tổng kết một năm hoạt động thành công của doanh nghiệp thành viên Bizco Group. Đây là dịp để các thành viên của đại gia đình Bizco Group cùng nhau tụ họp, tham gia một đêm tiệc cuối năm trong không khí thân mật và ấm áp.

Theo Rose Thanh Hiền – Nữ hoàng kết nối – Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc công ty Cổ phần Bizco chia sẻ: Đêm Hội Ngộ Doanh Nhân không chỉ đơn giản là nơi các thành viên của đại gia đình Bizco Group cùng nhau tụ họp để tham gia một đêm tiệc cuối năm ấm áp, mà còn là dịp để mọi người cùng nhau nhìn lại một năm phát triển của Bizco Group và tiếp thêm động lực cho một năm kết nối thành công theo những giá trị cốt lõi mà Bizco Group đang hướng đến…

Đêm hội ngộ doanh nhân của Bizco được tổ chức thường niên vào tháng cuối cùng của năm dương lịch là dịp để anh chị em doanh nhân thành viên Bizco trên toàn quốc và từ các quốc gia khác hội tụ về một điểm để cùng giao lưu kết nối tạo chiều sâu mối quan hệ đối tác và bạn hữu. Cũng là dịp Bizco Tổng giới thiệu kết nối anh chị em thành viên với những vị lãnh đạo thành công trong cuộc sống và trên thương trường tạo năng lượng thêm cho việc phát triển doanh nghiệp trước thềm năm mới.

Đại diện Ban tổ chức cho biết, Đêm Hội Ngộ Doanh Nhân 2018, cột mốc quan trọng đánh dấu 5 năm trưởng thành và phát triển của Bizco Group, cơ hội kết nối giao thương với hơn 300 vị khách tham dự là các CEO, doanh nhân, các cấp lãnh đạo đến từ các CLB, Hội, Nhóm trên toàn quốc.

Sự kiện năm nay xuất hiện “’Cơn mưa quà tặng giá trị” từ các doanh nghiệp thành viên gửi tặng khách mời tham dự như lời chào năm mới 2019.

Một số hình ảnh tại đêm hội ngộ:

Phương Lan

Nguồn ảnh Bizco Group

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây