CEO Đặng Thị Thanh Thy được vinh danh “Ngôi sao Doanh số vàng” HD Derma 2018

0
926

Chặng bay đặc biệt của Hành trình nhan sắc 2018 do nhãn hàng HD Derma tổ chức vừa diễn ra thành công tốt đẹp vào ngày 20/12/2018 tại Khách sạn 5 sao Sheraton Sài Gòn. Tạ sự kiện, doanh nhân Đặng Thị Thanh Thy – CEO Thẩm Mỹ Viện Khánh Thy đã được vinh danh ở hạng mục Ngôi sao Doanh số Vàng.

“Chặng bay đặc biệt – Hành trình nhan sắc 2018” là sự kiện nhằm tổng kết lại chặng đường đã qua, đánh dấu bước ngoặc cho sự phát triển vượt bậc của Thương hiệu HD Derma. Để tạo nên thành công HD Derma ngày hôm nay, đó là nhờ vào sự đóng góp và đồng hành của tất cả đại lý, nhà phân phối trong việc phát triển và quảng bá sản phẩm ra thị trường, góp phần tạo dựng thương hiệu. Giải thưởng “Ngôi sao HD Derma” chính là sự ghi nhận thiết thực và cũng là lời cảm ơn mà ban lãnh đạo của HD Derma muốn gửi đến tất cả các “thủ lĩnh” có thành tích kinh doanh xuất sắc trong năm 2018.

Doanh nhân Đặng Thị Thanh Thy – CEO Thẩm Mỹ Viện Khánh Thy – Ngôi sao Doanh số Vàng HD Derma

Ngôi sao Doanh số Vàng là Hạng mục quan trọng nằm trong hệ thống giải thưởng “Ngôi sao HD Derma” và giải thưởng đã gọi tên Doanh nhân Đặng Thị Thanh Thy. Nữ doanh nhân với những cống hiến to lớn cho sự phát triển của HD Derma. Hy vọng rằng, với giải thưởng này, HD Derma sẽ tiếp thêm động lực, truyền cảm hứng cho những bước đi trong tương lai của chị.

Khởi nghiệp từ năm 1996 với xuất phát điểm từ một địa chỉ Spa, Thẩm mỹ viện Khánh Thy đến nay đã trở thành một địa chỉ uy tín hàng đầu Việt Nam, với các chi nhánh và hệ thống chuỗi Spa Khánh Thy trên toàn quốc. Thành công đó có được là nhờ sự chèo lái vững vàng của CEO Đặng Thị Thanh Thy. Đó là cả một quá trình chị mày mò, tìm kiếm, học hỏi, trau dồi mỗi ngày để tạo nên một chuỗi thẩm mỹ viện hiện đại, uy tín như ngày nay, hội tụ đủ các tiêu chí: Cơ sở vật chất hiện đại bậc nhất – Công nghệ thẩm mỹ tiên tiến hàng đầu – Quy trình thẩm mỹ chuyên nghiệp, an toàn – Đội ngũ nhân viên năng động chuyên nghiệp.

Đại diện Thẩm Mỹ Viện Khánh Thy nhận cúp Ngôi sao Doanh số vàng của HD Derma trao 

Tiếp nối sự uy tín và tin cậy của khách hàng, trên con đường xây dựng và khẳng định thương hiệu Thẩm mỹ viện Khánh Thy, CEO Đặng Thị Thanh Thy không ngừng học hỏi, tiếp nhận và mở rộng với chuỗi hệ thống thẩm mỹ trải dài từ Bắc vào Nam nhằm cung cấp dịch vụ thẩm mỹ hoàn hảo đáp ứng tối đa nhu cầu làm đẹp của khách hàng. Trong quá trình nghiên cứu, tìm kiếm những dòng sản phẩm và công nghệ tiên tiến nhất để mang đến dịch vụ hoàn hảo nhất cho khách hàng, chị biết đến thương hiệu HD Derma, chị đã trải nghiệm được như thế nào là sản phẩm an toàn, chất lượng nhất cho làn da của mình.

HD Derma được biết đến là đơn vị chuyên hoạt động trong lĩnh vực nghiên cứu y học nói chung và trong chuyên khoa da liễu nói riêng. HD Derma quy tụ đội ngũ các bác sĩ chuyên khoa giàu đam mê trong nghiên cứu, đặc biệt là nghiên cứu lĩnh vực da liễu và thẩm mỹ da. Qua đó, chị được các chuyên gia truyền đạt lại những kiến thức và công thức làm đẹp an toàn tự nhiên từ dòng sản phẩm chuyên biệt. Từ niềm tin dành cho sản phẩm có nguồn gốc Việt Nam, Thẩm mỹ viện Khánh Thy chính thức trở thành nhà phân phối chính cho những sản phẩm chuyên biệt và công nghệ mới nhất từ thương hiệu HD Derma.

Bác sĩ Nội khoa Đoàn Công Hiệp – Chủ tịch HĐQT Dermatrix Cosmetic JSC, Bác sĩ Phan Quốc Đạt – Trưởng văn phòng đại diện HD Derma tại TpHCM, Bác sĩ Da liễu Trần Quang Dũng – Phó Chủ tịch HĐQT Dermatrix Cosmetic JSC

Khi chính thức trở thành nhà phân phối nhãn hàng HD Derma, Thẩm mỹ viện Khánh Thy luôn là điểm đến chăm sóc sắc đẹp đáng tin cậy của khách hàng. Không chỉ nổi bật ở công nghệ làm đẹp luôn bắt kịp xu hướng thời thượng. Đây còn là thiên đường với các dịch vụ spa thư giản cùng với đội ngũ bác sĩ tư vấn có tay nghề cao trong lĩnh vực thẩm mỹ đã từng học tập và làm việc tại các nước có ngành thẩm mỹ uy tín nhất thế giới. Bằng sự kết hợp giữa thiết bị thẩm mỹ công nghệ cao và dòng mỹ phẩm chuyên biệt Thẩm mỹ viện Khánh Thy tự tin rằng sẽ mang lại cho bạn vẻ đẹp hoàn mỹ nhất cho phái đẹp.

Qua những nổ lực của bản thân, chị tạo cho mình được những thành tích đáng khâm phục trên chặng đường phát triển thành công chuỗi Thẩm mỹ viện Khánh Thy trải dài khắp đất nước hình chữ S với những dịch vụ chất lượng nhất. Và giải thưởng “Ngôi sao Doanh số Vàng” là phần thưởng xứng đáng giành cho những thành tựu mà chị đạt được. Giải thưởng là cơ hội, cũng là thách thức, là niềm tin vững vàng để Thẩm mỹ viện Khánh Thy và HD Derma cùng bước qua 2019 với nhiều thành công vang dội hơn.

THẨM MỸ VIỆN KHÁNH THY

Địa chỉ: 202 Tăng Bạt Hổ, TP. Quy Nhơn, Bình Định

Điện thoại: 02563 824 032 –  Hotline: 0944 644 949

Email: tmvkhanhthy@gmail.com

 

Bizwoman.vn 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây