NTK Thuỷ Nguyễn được vinh danh là “Nhà thiết kế có tính sáng tạo đột phá” tại Vietnam Fashion Awards

0
429

Lần đầu tiên tại Việt Nam, giải thưởng danh giá Vietnam Fashion Awards được tổ chức trong khuôn khổ chương trình Aquafina Vietnam International Fashion Week. Giải thưởng vinh danh những nhà thiết kế, thương hiệu và người có tầm ảnh hưởng Việt Nam và Quốc Tế trong làng thời trang Việt. Sự kiện Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông 2019 – Aquafina Vietnam International Fashion Week Fall Winter 2019 đã chính thức diễn ra từ ngày 28/10 – 31/10 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Việt Nam ((Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội). Và với những mẫu thiết kế mang đậm bản sắc dân tộc của mình, góp phần lan tỏa mạnh mẽ văn hóa Việt Nam ra toàn thế giới, nhà thiết kế Thủy Nguyễn đã chính thức là gương mặt đầu tiên được vinh danh tại hạng mục “Nhà thiết kế có tính sáng tạo đột phá – The Most Creative Designer”.

Vietnam Fashion Awards là lễ trao giải vinh danh tất cả những gương mặt đã đóng góp cho sự thành công của làng thời trang Việt Nam nói chung và 10 mùa Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam nói riêng lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam. Bà Lê Thị Quỳnh Trang, người đã đưa Vietnam’s Next Top Model, Project Runway và Vietnam International Fashion Week về Việt Nam đã đi vòng quanh thế giới, tới các kinh đô thời trang lớn nhất để học hỏi và mang những điều hay đẹp về Việt Nam. Lần này, giải thưởng Vietnam Fashion Awards được tổ chức là Lễ Trao Giải thuộc khuôn khổ chương trình Aquafina Vietnam International Fashion Week Fall Winter 2019. Đây là tiền đề để bước sang 2020, làng thời trang Việt Nam sẽ chính thức có lễ trao giải giải thưởng chuyên nghiệp về lĩnh vực thời trang thường niên “Vietnam Fashion Awards” do MultiMedia JSC tổ chức. Với những đóng góp quan trọng cho nền thời trang Việt Nam, Thủy Nguyễn là người được xướng tên tại hạng mục “The Most Creative Designer” tại giải thưởng thời trang danh giá này.

Thuỷ Nguyễn là một trong những NTK quen thuộc đối với những tín đồ yêu thời trang trong nước và quốc tế. Là người gây dựng thành công thương hiệu THUY DESIGN HOUSE, Thuỷ Nguyễn luôn mang đến cho giới mộ điệu những cung bậc cảm xúc mới mẻ thông qua từng BST của mình.

Qua gần một thập kỷ từ những ngày đầu thành lập và phát triển, thổi hồn cốt dân tộc vào từng mẫu thiết kế, THUY DESIGN HOUSE của Thuỷ Nguyễn đã có những cột mốc đánh dấu chặng đường thành công của thương hiệu.

Đặc biệt, vào tháng 9/2019 vừa qua, NTK Thủy Nguyễn đã đánh dấu bước phát triển mới của thương hiệu thời trang THUY DESIGN HOUSE tại hai thị trường quốc tế rất lớn và đầy cạnh tranh: New York và Paris.

Là một trong những gương mặt quen thuộc, thường xuyên đóng góp những BST của mình trên sàn diễn Aquafina Vietnam International Fashion Week. Bốn mùa xuất hiện là bốn lần Thủy Nguyễn phải khiến mọi người trầm trồ với BST của mình. Từ “Lúng liếng” đậm bản sắc vào năm 2015, tới việc đem tín ngưỡng thờ Mẫu lên sân khấu Tuần lễ Thời trang Việt Nam vào năm 2017 với BST “Mộng mị”, hay tân thời với “Cô Ba Sài Gòn” vào 2017, và là người đầu tiên đem câu truyện truyền thuyết vào trong BST của mình với “Nàng Mị” tại Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông 2019.

Không chỉ có những đóng góp quan trọng cho làng thời trang, mà Thủy Nguyễn còn góp phần mang văn hóa Việt giới thiệu tới bạn bè thế giới. Trải qua hành trình 10 mùa cùng AVIFW, không ai khác xứng đáng hơn Thủy Nguyễn để nhận giải thưởng “The Most Creative Designer” của Vietnam Fashion Awards.

Hoạt động “See now, buy now” sẽ trưng bày những bộ sưu tập ấn tượng nhất trong Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông 2019 – AVIFW FW 2019 từ ngày 30/10 đến 10/11 tại Trung tâm thương mại Tràng Tiền Plaza để các tín đồ thời trang có thể sở hữu ngay những thiết kế nổi bật ngay trong sự kiện. Mọi thông tin của chương trình Aquafina Vietnam International Fashion Week Fall Winter 2019 sẽ được cập nhật trên Fanpage chính thức: https://www.facebook.com/VNIFW/ hoặc Website chính thức của chương trình: https://vifw.vn/

Theo lifetoday

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây