8 GỢI Ý GIÀY LƯỜI ĐẾN TỪ CÁC THƯƠNG HIỆU THỜI TRANG CAO CẤP DÀNH CHO PHÁI ĐẸP

0
116

(Bizwoman)-Một đôi giày lười đầy thoải mái và linh hoạt chắc chắn sẽ đưa bạn đến với những nơi tuyệt vời. Vậy bạn còn chần chờ gì mà không đầu tư cho bản thân một thiết kế giày lười đến từ các nhà mốt thời trang cao cấp thế giới?

Mang trong mình sức hấp dẫn riêng biệt và là sự giao thoa hoàn hảo giữa dấu ấn cổ điển và tinh thần hiện đại phóng khoáng, một đôi giày lười cao cấp đến từ các nhà mốt lớn sẽ chẳng bao giờ là khoản đầu tư hoang phí của phái đẹp.

Kiểu giày này được ưa chuộng bởi thiết kế kinh điển và sự thoải mái, có thể linh hoạt kết hợp cùng nhiều phong cách khác nhau. Từ thời trang công sở thanh lịch tới những bộ váy yểu điệu và thướt tha, không gì có thể làm khó được giày lười. Và nếu bạn đang băn khoăn tìm kiếm cho mình một thiết kế giày lười cao cấp để “đồng hành” dài lâu, hãy thử tham khảo những gợi ý sau.

GIÀY LƯỜI PENNY LOAFERS “VƯỢT THỜI GIAN”

CHANEL

Lấy cảm hứng từ những đôi penny loafers kinh điển, thiết kế giày lười từ da bê với hoạ tiết ô trám trứ danh của Chanel sẽ là lựa chọn hoàn hảo để phái đẹp sử dụng hàng ngày. Điểm nhấn của mẫu giày lười đến từ nhà mốt nước Pháp chính là hoạ tiết logo CC kim loại mạ vàng được gắn trên phần quai da trơn đầy thanh lịch và tinh tế.

Nhờ vào kiểu dáng cơ bản, các tín đồ thời trang có thể linh hoạt diện đôi giày này trong mọi hoàn cảnh. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình đôi giày lười cao cấp đầu tiên, đừng nên bỏ qua mẫu giày này từ Chanel.

(Ảnh: @anoukyve)
(Ảnh: @anoukyve)

BALLY

Bally Janelle là một mẫu giày lười cơ bản khác mà ELLE muốn giới thiệu đến với các tín đồ mộ điệu. Với chất liệu da bê mềm mại được thiết kế thuôn gọn ở phần đầu và chi tiết khoá kim loại vuông mạ vàng, Janelle đem lại cho người sử dụng cảm giác nữ tính và sang trọng. Đặc biệt hơn, đây còn là thiết kế “2 trong 1” khi phần gót giày có thể đạp xuống và diện như một đôi mule thoải mái.

(Ảnh: Bally)
(Ảnh: Bally)

“PHÉP LAI” THÚ VỊ MULE LOAFERS

GUCCI

Nhắc đến những đôi giày lười hở gót, không thể không nghĩ tới thiết kế Princetown Slipper của nhà mốt nước Ý. Là sự kết hợp hoàn hảo giữa mule (giày hở gót) và loafer, kiểu giày này đem lại sự thoải mái và thoáng mát cho các hoạt động đi lại hàng ngày của nữ giới, đặc biệt là ở những nơi có khí hậu nóng ẩm.

Với kiểu dáng cơ bản cùng chi tiết trang trí hàm thiếc ngựa đặc trưng của Gucci, đây hứa hẹn sẽ luôn là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của giới mộ điệu. Bên cạnh chất liệu da với 2 tông màu trung tính đen và trắng, Gucci còn cho ra mắt thiết kế này với đa dạng chất liệu và hoạ tiết nhằm đáp ứng nhu cầu thời trang của phái đẹp.

(Ảnh: Gucci)
(Ảnh: Net-a-Porter)

LOEWE

Với những cô nàng yêu thích sự tinh giản nhưng vẫn phải có chút điểm nhấn đáng nhớ, Loewe Gate Flat Loafers sẽ là câu trả lời dành cho bạn. Sở hữu phần mũi giày vuông thời thượng cùng chi tiết thắt nút biểu tượng của Loewe, Gate Flat Loafers sẽ mang lại cho bạn vẻ ngoài hiện đại và nổi bật của một quý cô thành thị thư nhàn.

Mẫu giày này hiện có hai bản phối màu để phái nữ lựa chọn là đen và nâu be. Phần nút thắt của cả hai phiên bản đều có màu nâu da bò với những đường chỉ trắng may nổi bắt mắt.

(Ảnh: Loewe)
(Ảnh: Net-a-Porter)

GIÀY LƯỜI CAO GÓT NỮ TÍNH

BURBERRY

“Sành điệu, độc đáo và quyền lực” là những tính từ để miêu tả mẫu giày lười cao gót đến từ Burberry. Thay cho mũi tròn quen thuộc, mẫu giày này được chế tác với phần mũi giày nhọn cá tính, tạo cảm giác mạnh mẽ và uy quyền cho người mang.

Gót giày cũng được nhà mốt gọt dũa cẩn thận và tinh tế để tạo nên những hình khối lạ mắt và độc đáo. Thiết kế này từ Burberry cũng hứa hẹn trở thành món phụ kiện có thể diện “từ nhà ra phố” của hội mê thời trang.

(Ảnh: Burberry)
(Ảnh: Burberry)

LABUCQ

Đến từ nước Ý xa xôi và được thiết kế bởi Lauren Bucquet (người có 10 năm kinh nghiệm sáng tạo tại Rag & Bone), những đôi giày lười cao gót Kitty Extra Black Gold hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn sự thú vị và mới mẻ trong trải nghiệm thời trang.

Tối giản nhưng không hề “tẻ nhạt”, Kitty Extra Black Gold mang đến cho các cô sự năng động đầy cuốn hút trong từng bước đi với phần mũi vuông sành điệu và chi tiết trang trí mắt xích cá tính.

Phần gót vát hình thang không chỉ tạo nên sự nổi bật cho thiết kế mà còn giúp bạn di chuyển thoải mái mà không gặp phải cảm giác chông chênh khó đi như những đôi giày cao gót khác.

(Ảnh: Labucq)
(Ảnh: Labucq)

THIẾT KẾ CHUNKY LOAFERS CÁ TÍNH

PRADA

Được xem là “ông hoàng” của những đôi giày loafers thời thượng luôn được giới mộ điệu săn đón, Prada lại tiếp tục cho ra mắt mẫu giày Monolith Loafers với phần đế cao su “hầm hố” và phá cách.

Theo nhà mốt, mẫu giày này được lấy cảm hứng từ xu hướng “chunky shoes” của thập niên 90 và là thiết kế unisex dành cho cả nam lẫn nữ với hai sắc trắng và đen trung tính. Đây sẽ là mẫu giày lười không thể thiếu trong tủ đồ mùa Thu năm nay của những cô nàng cá tính.

(Ảnh: Prada)
(Ảnh: Prada)

GANNI

Ảnh hưởng bởi sự trở lại của thời trang thập niên 90, thương hiệu Ganni cũng cho ra mắt thiết kế Belly Croc Chunky Loafer đầy nổi loạn. Đôi giày là sự kết hợp hài hoà và thời thượng giữa phần thân trên cổ điển từ chất liệu giả da cá sấu bóng bẩy với đế giày cao su với các vân gai vuông vức mạnh mẽ.

Chỉ cần một chiếc áo cơ bản, chân váy xoè mini cùng tất cao cổ và đôi giày lười đế chunky đến từ Ganni, bạn sẽ có ngay cho mình một bản phối thời trang sành điệu, mang đậm “hơi thở” thời đại mới.

(Ảnh: Ganni)
(Ảnh: Ganni)

Nguồn: PhaidepELLE

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây