Nguyễn Ngọc Quỳnh Phương: Mẫu nhí triển vọng của làng thời trang Việt

0
289

Cô nàng mẫu nhí 6 tuổi Quỳnh Phương nổi bật trên sàn diễn catwalk với hình ảnh nàng công chúa nhỏ xinh đẹp và vô cùng đáng yêu.

Vừa qua, trong show diễn Công Chúa Ngủ Trong Rừng tại Đà Lạt, mẫu nhí Quỳnh Phương xuất hiện nổi bật trong chiếc váy công chúa sang trọng, mở màn cho bộ sưu tập You Are My Sunshine của NTK Nguyễn Minh Tuấn.

Quỳnh Phương hóa thân thành nàng công chúa nhỏ xinh đẹp, được nuôi dưỡng bởi 3 bà tiên trong khu rừng cổ tích trong câu chuyện nổi tiếng “Công Chúa Ngủ Trong Rừng”. Khả năng trình diễn chuyên nghiệp và tự tin của cô bé 6 tuổi đã dành được nhiều sự tán dương của khán giả. 

Cũng trong show diễn này, nàng mẫu nhí sải bước catwalk đầy thần thái trong một chiếc váy thuộc BST “Tình yêu của thần rừng” của NTK Vy Collen.

Dù chỉ mới bước vào làng thời trang nhí nhưng Quỳnh Phương đã nhanh chóng sở hữu kỹ năng trình diễn đa dạng với nhiều loại trang phục khác nhau. Cô bé xử lý tinh tế và duyên dáng với tà áo dài trong màn trình diễn trong bộ sưu tập áo dài mới nhất của NTK Tiên Hary.

Với gương mặt xinh xắn đáng yêu cùng mái tóc mây đen dày như một nàng công chúa cổ tích, Quỳnh Phương thường được các nhà thiết kế yêu thích khi nàng mẫu nhí thường được chọn trình diễn những bộ váy công chúa lộng lẫy nhất trong các bộ sưu tập. Ngay từ lần đầu bước lên sàn catwalk, Quỳnh Phương chính là nàng công chúa kết màn cho BST Little Princess của NTK My Lê Nguyễn.

Tuy lần đầu trình diễn thời trang trên một sân khấu lớn nhưng Quỳnh Phương đã hoàn thành xuất sắc các màn biểu diễn của mình theo đúng yêu cầu của các cô chú nhà thiết kế.

Quỳnh Phương tên đầy đủ là Nguyễn Ngọc Quỳnh Phương, với nickname thường gọi là Sunny Nguyễn. Cô bé thể hiện sự yêu thích và năng khiếu của mình với thời trang và sàn diễn catwalk ngay từ nhỏ. Vì vậy Quỳnh Phương luôn rất tập trung nghiêm túc trong các buổi học mẫu nhí  Starkids cùng cô giáo Siêu mẫu My Lê. 

Qua những màn trình diễn tỏa sáng vừa rồi của mình, cái tên Quỳnh Phương được đánh giá là gương mặt mới đầy triển vọng và nỗi bật của làng mẫu nhí Việt hiện nay. 

Với niềm đam mê và sự cố gắng trau dồi của bản thân, nàng mẫu nhí Quỳnh Phương hứa hẹn sẽ còn tiếp tục tỏa sáng và tiến xa với đam mê thời trang của mình trong tương lai.

Theo Starpress

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây