KHÁM PHÁ 5 TÀI KHOẢN INSTAGRAM TRUYỀN CẢM HỨNG MẶC ĐẸP CHO NÀNG MŨM MĨM

0
98

(Bizwoman)-Không sở hữu vóc dáng “đồng hồ cát” chuẩn mực, thế nhưng tài khoản Instagram truyền cảm hứng mặc đẹp đầy thời thượng và tràn ngập sự tích cực của 5 cô nàng với thân hình đẫy đà quyến rũ sau chắc chắn sẽ mê hoặc bạn.

Đã qua rồi cái thời mà các số đo hoàn mỹ, phần cơ bụng săn chắc hay đôi chân dài thon thả được coi là “thước đo” quy chuẩn cho vẻ đẹp phái nữ. Những chuẩn mực sắc đẹp cũ kỹ ấy giờ đây đã “lụi tàn” khi mà chúng ta ngày càng đề cao vẻ đẹp của sự đa dạng và khác biệt.

Ở thời của Gen Z, đẹp là khi bạn tự tin chấp nhận và tôn vinh những đường nét chưa hoàn hảo của mình mà không cố “chạy theo” những khái niệm nhan sắc đại trà đầy nhàm chán. Cho dù bạn sở hữu cơ thể đẫy đà cùng số đo ba vòng không hoàn hảo, chỉ cần bạn yêu và hài lòng với diện mạo của mình, bạn sẽ luôn xinh đẹp và đầy cuốn hút.

5 tài khoản Instagram của những cô nàng mũm mĩm với gu thẩm mỹ tinh tế và thời thuợng sau sẽ giúp phái nữ tự tin chinh phục thế giới thời trang đa sắc màu và thêm yêu cơ thể tròn trịa của mình.

@IAMSARAHKIM – INSTAGRAM THỜI TRANG CHO NÀNG MÊ PHONG CÁCH CÁ TÍNH

“Không cần phải sở hữu thân hình hoàn mỹ, bạn vẫn có thể khoác lên mình những bộ cánh “hoàn hảo” theo cách riêng của bạn” là tinh thần thời trang mà cô nàng influencer (người có sức ảnh hưởng) gốc Hàn Sarah Kim muốn lan toả đến mọi người.

Với tài khoản Instagram có hơn 140,000 followers, Kim luôn thành công chinh phục cộng đồng thời trang bằng gu thẩm mỹ hiện đại, quyến rũ pha chút nổi loạn của mình. Cô nàng luôn thoải mái và tự tin xuất hiện trong các bản phối thời trang quyến rũ và thời thượng cùng áo bralette mong manh, quần da sành điệu hay các thiết kế đầm ôm khoe trọn cơ thể với những đường cong đẫy đà đầy sức hút.

(Ảnh: @iamsarahkim)

Dù thường lựa chọn và ưu ái bảng màu trung tính, nhưng các bộ cánh Kim diện luôn thu hút ánh nhìn của mọi người xung quanh bởi những chi tiết cut-out đầy táo bạo và quyến rũ. Thần thái tự tin chính là món “phụ kiện” đắt giá nhất giúp nàng influencer gốc Hàn ghi điểm trong mắt cộng đồng mạng và giới thời trang.

@PETITEELLIEE – PHỐI ĐỒ THANH LỊCH NHƯ QUÝ CÔ NƯỚC PHÁP

Sở hữu tài khoản Instagram có gần 90 ngàn người theo dõi, cô nàng Elliee May được đông đảo cộng đồng mạng yêu quý bởi vẻ ngoài tràn đầy năng lượng cũng như gu thời trang thanh lịch của mình. Không sở hữu thân hình “đồng hồ cát” chuẩn chỉnh, thế nhưng Elliee luôn biết cách xử lý khéo léo trang phục thường ngày và tự tin thể hiện cá tính của mình.

Nàng blogger về đời sống không ngại diện các thiết kế ôm trọn đường cong cơ thể nở nang của mình. Từ những chiếc váy dài với các đường cut-out hút mắt, hay chân váy ngắn năng động cùng áo crop top, hoặc bay bổng trong váy hoa nhí cổ điển trên nền sắc màu tươi sáng,… dường như không phong cách nào có thể làm khó được cô nàng.

Mỗi bức ảnh được đăng tải lên mạng xã hội của cô nàng đều đem lại nguồn năng lượng tươi mới và truyền cảm hứng mặc đẹp cho những cô nàng còn “tự ti” về cơ thể tròn trịa của mình. Có thể thấy, Elliee luôn ưu ái thiết kế áo tay phồng đầy nữ tính trong các bản phối thời trang của mình.

Thiết kế này vừa giúp cô nàng khéo léo che đi phần bắp tay mũm mĩm, vừa tăng thêm dáng vẻ điệu đà cho bộ trang phục. Ngoài ra, Elliee còn sở hữu kênh Youtube riêng mang tên mình – nơi cô chia sẻ đam mê về các phụ kiện làm đẹp cũng như tip phối đồ hữu hiệu cho những cô nàng có vóc dáng tương tự.

(Ảnh: @petiteelliee)

@IMHOLLYFRANCES – CÔ NÀNG “KẸO NGỌT” TINH NGHỊCH

Thật sai lầm nếu bạn nghĩ rằng những cô nàng sở hữu vẻ ngoài mũm mĩm chỉ có thể “bó buộc” mình trong các bộ trang phục tối màu an toàn nhưng nhàm chán. Holly cùng tài khoản Instagram @imhollyfrances chắc chắn sẽ khiến bạn phải thay đổi suy nghĩ và “đắm chìm” trong thế giới thời trang đầy sắc màu tươi vui của cô.

Nàng blogger luôn tự tin “thả dáng” đầy sành điệu cùng những tông màu rực rỡ. Từ thiết kế đầm ngắn sắc cầu vồng đến các bản phối áo sơ mi cùng quần shorts có tông màu “chói lóa” như hồng fuchsia hay xanh lá đều được Holly khéo léo chinh phục.

Bên cạnh đó, việc ưu tiên các thiết kế quần và chân váy cạp cao nhằm khéo léo che đi vòng eo “bánh mì” và tạo điểm nhấn bắt mắt từ phụ kiện và trang sức nhiều màu là những bí quyết “lên đồ” luôn được cô nàng chú trọng.

Holly luôn biết cách tận dụng các bản phối thời trang thường ngày bắt mắt của mình để đem đến tinh thần tươi mới cho những người theo dõi. Nếu bạn cũng sở hữu vóc dáng tròn trịa và yêu thích trang phục màu sắc, hãy nhanh chóng nhấn nút follow Holly để lưu lại những công thức mix & match hay ho cho mình.

(Ảnh: @imhollyfrances)

@MEGAN.CAROLE VÀ TRANG INSTAGRAM TRÀN NGẬP THÔNG ĐIỆP TÍCH CỰC VỀ CƠ THỂ

Là một diễn viên và influencer trong lĩnh vực thời trang, Megan Carole luôn lan toả nguồn năng lượng tích cực về vẻ đẹp đẫy đà và cảm hứng mặc đẹp đến những người yêu quý cô thông qua mạng xã hội.

Dù không sở hữu thân hình mảnh mai, nhưng cô nàng vẫn rất tự tin và thường xuyên chia sẻ hình ảnh về cơ thể mũm mĩm nhưng vẫn rất săn chắc của mình trong những bộ bikini quyến rũ.

Bên cạnh đó, Megan cũng không quên gửi gắm những thông điệp ý nghĩa đến người theo dõi về sự tự tin và cách cô trân trọng vẻ đẹp hình thể riêng biệt của mỗi người. Nếu kênh Youtube là nơi cô nàng hé lộ về cuộc sống đời thường hạnh phúc, thì Instagram là nơi Megan đăng tải những bản phối thời trang đầy ngọt ngào và nữ tính của mình.

Ghé thăm trang mạng xã hội tràn ngập sự lạc quan của Megan, bạn chắc chắn sẽ mê mẩn trước những bộ cánh thời thượng được cô nàng mix & match đầy tinh tế để phù hợp với vóc dáng.

(Ảnh: @megan.carole)

@GRACESURGUY – GU THẨM MỸ HIỆN ĐẠI, QUYẾN RŨ

Không cần những đường cong và số đo hoàn mỹ, gu thời trang đa dạng và đầy hiện đại của blogger thời trang Grace mới chính là lý do khiến cô nàng được mọi người yêu mến. Dạo một vòng tài khoản @gracesurguy, bạn sẽ thấy rằng nàng mẫu này không hề ngần ngại thử sức trước các phong cách thời trang riêng biệt.

Bạn hoàn toàn có thể bắt gặp cô nàng đầy quyến rũ trong thiết kế slip dress lụa mềm mại hay cá tính, thời thượng cùng áo sports bra, blazer oversized và quần âu cạp cao. Cách kết hợp quần áo và phụ kiện thông minh đã giúp Grace tôn lên được nét đẹp hình thể nở nang, đẫy đà của mình. Đồng thời, gu thời trang đa dạng, hiện đại và phóng khoáng đã giúp cô nàng nhận được nhiều lời khen có cánh từ cộng đồng mạng.

(Ảnh: @gracesurguy)

Nguồn: PhaidepELLE

 

 

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây