Thiên Hương gây bất ngờ vì quá giống mỹ nhân “Chiếc lá cuốn bay”

0
673

Xuất hiện tại họp báo phim Nắng 3: Lời hứa của cha, ca sĩ Thiên Hương gây bất ngờ với hình ảnh cá tính, khác hẳn với hình ảnh dịu dàng trước đây khi cô hát các bài hát Bolero.

Vừa qua, Thiên Hương xuất hiện ấn tượng tại họp báo ra mắt phim Nắng 3: Lời hứa của cha.

Khác với hình ảnh dịu dàng, mong manh khi đứng trên sân khấu thể hiện các ca khúc Bolero, tại họp báo Nắng 3 Thiên Hương chọn phong cách trang điện tông nâu tây cá tính, đi kèm đó trang phục gợi cảm khiến nữ ca sĩ toát lên vẻ quyến rũ nổi bật.

Thiên Hương chia sẻ cô muốn làm mới hình ảnh của bản thân. Cuộc sống và công việc nghệ thuật luôn đòi hỏi người nghệ sĩ phải biết tự làm mới mình để mang đến những màu sắc mới, lạ cho công chúng.

Việc chịu khó thay đổi và đầu tư cho hình ảnh mỗi khi xuất hiện giúp Thiên Hương nhận được sự ủng hộ của mọi người. Nhiều khán giả nhận xét phong cách khiến Thiên Hương có nét rất giống nữ diễn viên Baifern Pimchanok người đẹp Thái Lan nổi tiếng với phim truyền hình “Chiếc lá cuốn bay”.

Tại sự kiện Thiên Hương đọ dáng cùng người đẹp Ngô Mỹ Hải. Ngô Mỹ Hải sinh ra và lớn lên tại Đắk Lắk, Ngô Mỹ Hải tham gia cuộc thi Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng và lọt top 5 cùng giải thưởng phụ “Nữ sinh viên có gương mặt khả ái”. Người đẹp cũng từng tham gia cuộc thi Duyên đáng Bolero, hiện tại cô đang là ca sĩ và người mẫu tự do.

Thiên Hương cũng hội ngộ hai đàn anh Lâm Hùng và Lâm Vũ. Cả 3 cùng chụp ảnh kỷ niệm tại sự kiện.

Thiên Hương sinh năm 1993 được khán giả yêu mến gọi với biệt danh “Thiên thần Bolero”, nữ ca sĩ đang là nhân tố tiềm năng của làng nhạc Việt. Hiện tại, Thiên Hương đang là nữ doanh nhân và ca sĩ tự do.

Thiên Hương sở hữu gương mặt trong sáng, giọng hát đầy cảm xúc. Sau cuộc thi Duyên dáng Bolero, nữ ca sĩ không ngừng lao động để tiếp tục nhận được yêu thương của khán giả và sự công nhận của giới chuyên môn.

Theo Tạp chí nghệ sĩ

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây