TP. Hồ Chí Minh: Vietnam Festival lần thứ 6 diễn ra từ 19 đến 21/01/2019

0
618

 Từ 19/01 đến 20/01/2019, hai nước Việt Nam, Nhật Bản sẽ đồng tổ chức Japan Vietnam Festival lần thứ 6 (JVF lần 6) tại công viên 23 tháng 9, TP. Hồ Chí Minh.

Ban tổ chức gồm: Ông Takebe Tsutomu – Trưởng ban tổ chức Japan Vietnam Festival phía Nhật Bản và Ông Tô Huy Rứa – Trưởng ban tổ chức Japan Vietnam Festival phía Việt Nam.

JVF là lễ hội do hai nước Việt-Nhật đồng tổ chức với khẩu hiệu “Cùng nắm chặt tay nhau” nhằm thúc đẩy mối quan hệ hữu nghị song phương thông qua sự hiểu biết lẫn nhau về truyền thống văn hoá cũng như nhằm giới thiệu địa danh du lịch, đặc sản địa phương, công nghệ kỹ thuật và trao đổi văn hoá truyền thống giữa hai nước.

Đặc biệt, kết hợp với sự kiện Hiệp định CPTPP (TPP- 11 mới) chính thức có hiệu lực vào ngày 30/12/2018, tại JVF lần 6 sẽ trưng bày nhiều mặt hàng nông thủy sản đến từ Nhật Bản.

Hội trường công viên 23/9 được phân thành 2 khu vực là Khu gian hàng và Khu sân khấu. Trong khu gian hàng triển lãm tất cả 7 khu vực như khu vực giới thiệu doanh nghiệp Nhật, khu vực quảng bá du lịch, khu vực Thế giới hoạt hình Nhật Bản,…

Khu vực sân khấu sẽ có các buổi trình diễn của các ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng đến từ Việt Nam và Nhật Bản như DA PUMP, elfin’, Đông Nhi, Uni5, các nhân vật hoạt hình đáng yêu, ngoài ra còn có trình diễn nghệ thuật truyền thống Nhật Bản và không thể thiếu những vũ điệu múa Bon giao lưu gắn kết tình hữu nghị Việt Nam và Nhật Bản.

Ngoài ra, trong thời gian tổ chức JVF còn có những buổi hội thảo do các cơ quan Nhật Bản tổ chức trong nội thành TP. Hồ Chí Minh.

Bạch Kim

Theo nguồn BTC

 

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây