Phạm Văn Thoại là chủ nhân đầu tiên của ngôi nhà chung Vietnam’s Next Top Model 2019

0
516

Nhờ lượt bình chọn cao nhất, Phạm Văn Thoại là chủ nhân tấm vé đầu tiên bước vào nhà chung show thực tế về người mẫu.

Top Model Online 2019 là sân chơi cho những người mẫu đã và đang hoạt động trong ngành người mẫu. Cuộc thi còn là cơ hội cho những người mẫu chuyên nghiệp chưa từng thi Vietnam’s Next Top Model. Việc chiến thắng Top Model Online 2019 đồng nghĩa với việc giành được tấm vé vào ngôi nhà chung Vietnam’s Next Top Model 2019.

Top Model Online 2019 là cuộc thi phụ trước thềm Vietnam’s Next Top Model. Vượt qua 400 hồ sơ đăng ký, Phạm Văn Thoại chiến thắng cuộc thi này với lượt bình chọn cao nhất. Nam thí sinh là người đầu tiên giành được tấm vé vào ngôi nhà chung Vietnam’s Next Top Model 2019.

Phạm Văn Thoại có biệt danh Norin Phạm, là một hot face với gần 600 nghìn người theo dõi trên Facebook. Anh chàng có sở thích giả gái, thường xuyên xuất hiện trong các hoạt động với diện mạo nữ tính.

Phạm Văn Thoại có biệt danh Norin Phạm – hot face với gần 600 nghìn người theo dõi trên Facebook. Anh có sở thích giả gái, thường xuyên xuất hiện trong các hoạt động với diện mạo nữ tính.

Thí sinh này gây chú ý vì là nam thí sinh đầu tiên của Vietnams Next Top Model chỉ cao 1,62 m, đồng thời có phong cách unisex khác lạ. Trong các mùa trước đây, thí sinh nam của chương trình đều có chiều cao trên 1,8 m, phong cách nam tính, săn chắc.

Thí sinh này gây chú ý vì là nam thí sinh đầu tiên của Vietnam’s Next Top Model chỉ cao 1,62 m, đồng thời có phong cách unisex khác lạ. Trong các mùa trước đây, thí sinh nam của chương trình đều có chiều cao trên 1,8 m, phong cách nam tính, hình thể săn chắc.

Trong các phần thi, Phạm Văn Thoại đều có lượt tương tác rất cao. Anh chàng cũng thích tạo các phong cách, cách trang điểm, tạo dáng độc lạ.

Trong các phần thi, Phạm Văn Thoại đều có lượt tương tác rất cao. Anh thích tạo các phong cách, trang điểm, tạo dáng độc lạ.

Nam thí sinh đến từ Hải Phòng, đang là sinh viên Đại học Mỏ - Địa chất.

Nam thí sinh đến từ Hải Phòng đang là sinh viên Đại học Mỏ – Địa chất.

Thí sinh đầu tiên vào nhà chung Vietnams Next Top Model 2019

Phạm Văn Thoại trong một lần giả gái đi sự kiện.

Diện mạo đời thường của Phạm Văn Thoại. Sau vòng thi Top Model Online 2019, Vòng casting chính thức của Vietnam’s Next Top Model 2019 bắt đầu vào 25-26/9/2019

Những khi không ăn vận, trang điểm nữ tính, Phạm Văn Thoại trông khá thư sinh. Sau vòng thi Top Model Online 2019, Vietnam’s Next Top Model 2019 sẽ tổ chức vòng casting chính thức vào hai ngày 25-26/9 tại TP HCM.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây