NTK Thuận Nguyễn và Hữu Anh Zoner đổ bộ The Best Street Style Thu Đông với phong cách thời trang nổi bật

0
647

Sự kiện thời trang đường phố The Best Street Style – sự kiện nằm trong khuôn khổ Aquafina Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam Thu Đông 2019 – Aquafina Vietnam International Fashion Week Fall Winter 2019 (AVIFW FW 2019), tiếp tục diễn ra tại Trung tâm thương mại Tràng Tiền Plaza. Sau những cơn mưa nặng hạt của ngày thứ 3, thời tiết đã bắt đầu “trả lại” những cái nắng đẹp cho các tín đồ thời trang. Trong không khí nhộn nhịp của “lễ hội thời trang” ngày thứ 4, giới trẻ yêu thời trang lại tiếp tục thỏa sức lan tỏa những phong cách độc đáo. Đặc biệt hơn, hôm nay, với sự xuất hiện của hai fashionisto Thuận Nguyễn và Hữu Anh Zoner đã thu hút đông đảo sự chú ý từ giới mộ điệu thời trang.

Trong ngày thứ 4 diễn ra hoạt động The Best Street Style thuộc khuôn khổ Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông, sức nóng của hoạt động dường như vẫn chưa hề hạ nhiệt khi rất đông tín đồ thời trang hôm nay vẫn diện những trang phục cực “chất” đến tham dự chương trình.

Cả ba vị Giám khảo của The Best Street Style Thu Đông 2019 bao gồm Stylist đình đám – Lê Minh Ngọc, nhà báo/Fashion Blogger Phạm Thái Khang cùng Fashion Editor & Stylist Khuất Năng Vĩnh đã có mặt đông đủ tại Tràng Tiền Plaza để cùng nhau chọn ra những gương mặt gây ấn tượng giành giải tại các hạng mục của chương trình.

Đặc biệt hơn, cùng sự xuất hiện của dàn fashionista nổi tiếng Thuận Nguyễn và Hữu Anh Zoner càng làm không khí nóng hơn bao giờ hết. Có lẽ không còn xa lạ với giới mộ điệu thời trang, Thuận Nguyễn là một trong những icon thời trang lớn tuổi tại Việt Nam. Ở tuổi xế chiều, quý ông này vẫn giữ được phong độ đầy nam tính và cuốn hút khi mặc những món trang phục trẻ trung.

Các tín đồ thời trang Hà Nội cũng như những nơi khác vẫn không ngừng đổ bộ về sân chơi thời trang đường phố The Best Street Style. Những ngày tiếp theo chắc chắn sẽ chứng kiến những bộ cánh mới lạ, độc đáo khác mà bất cứ ai cũng đều không thể bỏ lỡ. The Best Street Style Thu Đông 2019 sẽ tiếp tục diễn ra trong các ngày tiếp theo từ 28 – 31/10/2019 tại Trung tâm thương mại Tràng Tiền Plaza (24, Hai Bà Trưng, Phường Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội).

Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông 2019 – “A Fashion Journey”, Aquafina Vietnam International Fashion Week Fall Winter 2019 sẽ diễn ra từ ngày 28 – 31/10/2019 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Việt Nam (Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội).

Hoạt động “See now, buy now” sẽ trưng bày những bộ sưu tập ấn tượng nhất trong Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông 2019 – AVIFW FW 2019 từ ngày 30/10 đến 10/11 tại Trung tâm thương mại Tràng Tiền Plaza để các tín đồ thời trang có thể sở hữu ngay những thiết kế nổi bật ngay trong sự kiện.

Mọi thông tin của chương trình Aquafina Vietnam International Fashion Week Fall Winter 2019 sẽ được cập nhật trên Fanpage chính thức: https://www.facebook.com/VNIFW/ hoặc Website chính thức của chương trình: https://vifw.vn/

Theo lifetoday

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây