WLIN Inspire-Danh hiệu Câu lạc bộ năng động năm 2019 của WLIN Miền Nam

0
318

Ban điều hành WLIN Inspire tự hào đón nhận danh hiệu Câu lạc bộ năng động năm 2019 của WLIN Miền Nam trong khuôn khổ King & Queen Party diễn ra vào ngày 09/01/2019 vừa qua.

WLIN INSPIRE là sân chơi quy tụ các Nữ lãnh đạo năng động, đặc biệt là có chung niềm mong muốn xây dựng nên một ngôi nhà chung – Nơi các Nữ lãnh đạo có thể chia sẻ và truyền cảm hứng cho nhau bằng như tư duy, quan điểm sống tích cực.

WLIN INSPIRE chính thức ra đời vào ngày 27/6/2019 với tâm huyết của Nữ lãnh đạo Phạm Quỳnh Giang – Giám đốc CT TNHH G – INSPIRE, Tác giả quyển sách “Người tối giản – Hành trình trở về số 0” – Một nữ doanh nhân có “Tâm” và “Tầm”, người đã gặt hái được không ít những thành công trong công việc nhưng lại vô cùng giản dị trong phong cách sống.

Kể từ khi thành lập cho đến thời điểm hiện tại, với mong muốn phát triển Câu lạc bộ thật mạnh mẽ về cả số lượng lẫn chất lượng, Ban điều hành WLIN INSPIRE đã luôn nỗ lực để tạo ra một môi trường thân thiện và đoàn kết, nơi các cơ hội kinh doanh trao cho nhau được gia tăng không ngừng. Không dừng lại ở đó, WLIN INSPIRE còn tạo ra nhiều sân chơi bổ ích và các chương trình giao lưu với các doanh nghiệp của các thành viên trong Câu lạc bộ, tạo ra các chương trình gắn kết các hội viên cùng gia đình hội viên với nhau, làm nên một câu lạc bộ năng động, nhiều màu sắc.

Những tâm huyết và cống hiến của Nữ lãnh đạo Phạm Quỳnh Giang cùng Tập thể Ban điều hành WLIN INSPIRE đã được công nhận khi WLIN INSPIRE xuất sắc được vinh danh vào danh hiệu Câu lạc bộ Năng động của năm. Đây là danh hiệu được thống nhất bình chọn bởi Á hậu Quý bà Thế giới Nguyễn Thu Hương – Chủ tịch Mạng lưới Nữ lãnh đạo Quốc tế – WLIN Global cũng như Tập thể Ban điều hành WLIN Miền Nam.

“Dù là câu lạc bộ với tuổi đời còn non trẻ nhưng chúng tôi đã cố gắng hết mình để mang đến một môi trường tốt nhất cho Hội viên. Tôi tự hào về WLIN INSPIRE và tôi tin rằng, với danh hiệu này, những nỗ lực của chúng tôi trong suốt thời gian vừa qua hoàn toàn xứng đáng” – Chủ tịch sáng lập CLB WLIN INSPIRE – Ms. Phạm Quỳnh Giang chia sẻ.

Cũng trong chương trình, với thành tích kết nối thành công 20 hội viên gia nhập vào Mạng lưới Nữ lãnh đạo Quốc tế – WLIN Global, chị Phạm Quỳnh Giang cũng đã được vinh danh vào hạng mục Nữ hoàng kết nối của năm 2019.

Xin chúc mừng chị Phạm Quỳnh Giang cũng như WLIN INSPIRE. Với định hướng phát triễn rõ ràng, chúng ta hoàn toàn có thể kỳ vọng vào những đột phá mới của WLIN INSPIRE trong năm mới 2020.

PV

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây