“Tấm vé may mắn” đưa thí sinh nhí đã bị loại quay lại tranh tài trong đêm chung kết Model Kid Vietnam

0
263

Qua 9 tập phát sóng, Model Kid Vietnam đã đi đến chặng cuối và trước mắt chỉ còn đêm chung để tìm ra được quán quân của mùa đầu tiên. Điều kỳ tích đã xuất hiện trong cuối tập 9 khi Host Thuý Hạnh bất ngờ kết nối với top 15 thí sinh nhí đã bị loại và quyết định trao thêm cơ hội bằng thông báo sẽ có cuộc thi “Model Kid Vietnam Voting For Comeback” để trao tấm vé cho 1 thí sinh quay trở lại tranh tài cùng top 5 trong đêm chung kết chương trình.

Model Kid Vietnam Voting For Comeback là cuộc thi bình chọn online trong khuôn khổ của chương trình Model Kid Vietnam mùa đầu tiên do MultiMedia JSC sản xuất – Đơn vị đi đầu trong việc sản xuất các chương trình truyền hình thực tế về thời trang hàng đầu Việt Nam như Vietnam’s Next Top Model, The Face Vietnam, Project Runway Vietnam,… Cuộc thi nhằm tìm ra một thí sinh trong top 15 đã dừng chân sớm tại chương trình quay trở lại tranh tài cùng top 5 thí sinh nhí xuất sắc nhất trong đêm chung kết Model Kid Vietnam.

Model Kid Vietnam Voting For Comeback sẽ bao gồm nhiều vòng thi với những chủ đề khác nhau. 15 thí sinh đã dừng chân ở các tập trước sẽ thực hiện các phần thi với các chủ đề được chương trình đưa ra qua những hình thức khác nhau có thể là chụp ảnh, quay video quảng cáo, chụp ảnh giới thiệu sản phẩm,…. Ban Tổ chức Model Kid Vietnam sẽ đăng tải những bài dự thi của 15 thí sinh theo từng chủ đề trên Fanpage chính thức của chương trình để khán giả bình chọn. Điểm sẽ được tính dựa trên 50% lượt bình chọn online từ khán giả và 50% số điểm từ Hội đồng Ban Giám khảo. Đây sẽ là cơ hội vô cùng quý báu để khán giả có thể giúp cho các thí sinh nhí mà mình yêu thích quay lại tỏa sáng và có cơ hội tiến gần hơn đến vị trí quán quân của chương trình.

Với chủ đề vòng đầu tiên, top 15 thí sinh nhí sẽ chính thức bước vào tuần thi với chủ đề “chụp hình theo phong cách Street Style – Thời trang đường phố”. Trong chủ đề này, các thí sinh nhí phải thể hiện được cá tính bản thân mình với trang phục thời trang đường phố nhưng vẫn mang những nét hồn nhiên, đáng yêu, ngây thơ đúng với lứa tuổi của mình theo tiêu chí “Trẻ em hãy là trẻ em”. Thời gian mở cổng bình chọn cho top 15 “chiến binh nhí” với chủ đề đầu tiên sẽ bắt đầu từ 20h ngày 27/04/2020 cho đến 00h00 ngày 10/05/2020.

Sau thời gian tham gia sân chơi thời trang chuyên nghiệp như Model Kid Vietnam, các thí sinh nhí không những có cơ hội được trải nghiệm, vui chơi thỏa thích mà còn được học những kỹ năng bổ ích đến từ các vị HLV và Host chương trình để trở thành người mẫu nhí chuyên nghiệp. Điều đó được minh chứng qua việc top 15 thí sinh nhí đã có nhiều tiến bộ trong chủ đề thi đầu tiên.

SBD 01. Đào Thục Linh (12 tuổi, Nghệ An) – Đội HLV Hương Ly:

Đào Thục Linh là thí sinh nhí đội HLV Hương Ly dừng chân khá sớm trong tập 4 Model Kid Vietnam. Ít người nhớ đến đây là chị gái của bé Phở (bé Đào Minh Hải) – top 5 thí sinh xuất sắc nhất của chương trình. Cô bé đến từ Nghệ An với tài lẻ ca hát đã thu hút sự chú ý của dàn HLV, đặc biệt là HLV Hương Ly và HLV Tuyết Lan trong vòng Chọn Đội của tập 3.

SBD 02. Võ An An (10 tuổi, TP.HCM) – Đội HLV Tuyết Lan

Võ An An là thí sinh nhí đã gây ấn tượng với các Huấn luyện viên tại vòng casting với những tâm sự về gia đình và cách xử lý tình huống chững chạc không thua kém gì người lớn. Do chưa thể hiện được mình trong thử thách quay hình hiệu, cô bé đã phải dừng chân trong tập 4 của chương trình.

SBD 03. Nguyễn Ngọc Hà Linh (8 tuổi, Hà Nội) – Đội HLV Quang Đại

Là một trong những thí sinh nhỏ tuổi nhất chương trình, Hà Linh sở hữu gương mặt xinh xắn cùng nụ cười tỏa nắng, đôi mắt to tròn đáng yêu… dễ dàng thu hút được sự chú ý từ phía khán giả hâm mộ. Thế nhưng, “thiên thần nhí” này đã phải dừng chân đầy tiếc nuối ngay từ tập thử thách đầu tiên.

SBD 04. Phan Nguyễn Bảo Ngọc (8 tuổi, TP.HCM) – Đội HLV Mâu Thủy

Là con gái của nhà thiết kế bước ra từ Project Runway Vietnam Phan Nguyễn Minh Quân, Phan Nguyễn Bảo Ngọc sở hữu gu thời trang ấn tượng không hề thua kém các fashionista. Là thành viên sáng giá của đội HLV Mâu Thuỷ, thế nhưng Ruby Bảo Ngọc đã phải ra về trong chặng thử thách tập 5.

SBD 05. Trần Gia Hân (10 tuổi, TP.HCM) – Đội HLV Hương Ly:

Trần Gia Hân là thí sinh nổi bật của đội HLV Hương Ly với khả năng “bắn” đủ ngôn ngữ từ tiếng Anh sang tiếng Trung Quốc trong vòng sơ tuyển đầu tiên. Phải dừng chân trong tập 5 của thử thách quay TVC với chủ đề “Back To School”, “Vlogger nhí” của đội HLV Hương Ly đã khiến khán giả vô cùng tiếc nuối.

SBD 06. Hà Thiên Trang (13 tuổi, Hà Nội) – Đội HLV Quang Đại:

“Thiên nga làng mẫu nhí” Hà Thiên Trang là một thí sinh vô cùng tiềm năng tại Model Kid Vietnam mùa đầu tiên. Tại chặng thử thách quay TVC quảng cáo trong tập 5 của chương trình, cô bé đã nhận nhiệm vụ đá bóng để chứng tỏ nỗ lực của bản thân. Tuy nhiên, phần thể hiện không tốt đã khiến Thiên Trang phải rơi vào nhóm nguy hiểm và nói lời tạm biệt với chương trình.

SBD 07. Võ Phan Hồng Khánh (7 tuổi – TP.HCM) – Đội HLV Hương Ly

Võ Phan Hồng Khánh là thí sinh nhí luôn được khán giả nhớ đến với nhiều dấu ấn cá tính khác biệt. Nhường lại “tấm vé vào vòng trong” cho bé Phong Vinh trong tập 7 Model Kid Vietnam vì phải tham gia một cuộc thi quốc tế tại nước ngoài, Model Kid Vietnam Voting For Comeback có lẽ chính là cơ hội để bé Dâu Hồng Khánh một lần nữa chứng minh năng lực của bản thân.

SBD 08. Trần Thị Ánh Ngọc (13 tuổi, Hà Nội) – Đội HLV Tuyết Lan

Bằng tài lẻ diễn xuất ấn tượng với vai “chị Nguyệt thảo mai” tại vòng casting, thí sinh nhí Trần Thị Ánh Ngọc đã nhanh chóng “thuyết phục” được dàn Giám khảo khó tính “tặng” ngay cơ hội vào vòng trong. Vào đội HLV Tuyết Lan, “chị cả” Ánh Ngọc luôn “cháy” hết mình với từng “đề bài” khó nhằn. Tuy nhiên, cô bé đã phải dừng chân trong cuộc đua “Đại chiến Gà rán” tập 6.

SBD 09. Lê Văn Hoàng Thái (12 tuổi, Đồng Nai) – Đội HLV Mâu Thủy

Hoàng Thái là cậu bé sở hữu nụ cười toả nắng của đội HLV Mâu Thuỷ, hoàn thành xuất sắc qua từng trạm thử thách trong các tập phát sóng nhưng cuối cùng, may mắn đã không mỉm cười với cậu bé khi dừng chân trong tập 7 Model Kid Vietnam.

SBD 10. Arnold Gia Vy Zoe (9 tuổi, TP.HCM) – Đội HLV Tuyết Lan

Arnold Gia Vy Zoe cũng là một trong những thí sinh nhí gây chú ý trong vòng thi casting tại khu vực phía Nam, chiếm được cảm tình của công chúng bởi gương mặt khả ái, đáng yêu. Trong thử thách biểu cảm qua giọng nói của tập 7 Model Kid Vietnam, Gia Vy đã có một vài sai sót khi thực hiện thử thách khiến cô bé phải nói lời tạm biệt với chương trình.

SBD 11. Nguyễn Hoàng Vân Khánh (12 tuổi, Hà Nội) – Đội HLV Mâu Thủy

Cô bé mạnh mẽ nhất của Model Kid Vietnam – Nguyễn Hoàng Vân Khánh luôn tràn đầy năng lượng và vô cùng nhiệt huyết. Tuy nhiên, Vân Khánh đã khiến khán giả vô cùng tiếc nuối khi phải dừng chân trong tập 8 của chương trình với thử thách catwalk liên hoàn.

SBD 12. Nguyễn Hoàng Bảo Nam (7 tuổi, Hà Nội) – Đội HLV Hương Ly

Tony Bảo Nam – cậu bé 7 tuổi với mái tóc xoăn “thương hiệu” sở hữu từ gương mặt sáng, biểu cảm đáng yêu đến phong thái tự tin cùng khả năng nắm bắt concept chụp hình nhanh chẳng khác gì một người mẫu chuyên nghiệp. Cậu bé đội Pony đáng yêu đã không may mắn khi phải chia tay chương trình trong thử thách catwalk cực kỳ khó nhằn.

SBD 13. Đoàn Đức Tiến Trà (10 tuổi, Hà Nội) – Đội HLV Tuyết Lan

Đoàn Đức Tiến Trà được mệnh danh là “soái ca nhí” của Model Kid Vietnam và là một trong những thí sinh sở hữu lượng fan đông đảo nhất nhì chương trình. Từng xuất hiện tại vòng casting với màu tóc xanh nổi bật, thí sinh này đã “lột xác” ngoạn mục sau khi tẩy trang, nhuộm lại tóc khiến các HLV không khỏi trầm trồ. Trải qua hành trình 8 tập Model Kid Vietnam, Tiến Trà đã chứng minh cậu bé ngày càng trưởng thành, luôn thực hiện tốt các thử thách được giao.

SBD 14. Trần Đỗ Bảo Kim (12 tuổi, Buôn Mê Thuột) – Đội HLV Mâu Thủy

Tại vòng casting, những tâm sự khi phải sống xa người thân của bé Trần Đỗ Bảo Kim đã lấy không ít nước mắt của khán giả. Từng 3 lần rơi vào nhóm thí sinh nguy hiểm, Bảo Kim đã ngày càng chứng tỏ sự trưởng thành của mình bằng những nỗ lực khiến mọi người phải công nhận. Khi vào đội HLV Mâu Thuỷ, Bảo Kim đã trở thành “chị cả” luôn quan tâm cho các thí sinh nhí còn lại. Thế nhưng trong tập 9 vừa phát sóng, cô bé này đã phải nghẹn ngào khi phải nói lời tạm biệt chương trình.

SBD 15. Ngô Anna (9 tuổi, TP.HCM) – Đội HLV Tuyết Lan

Ngô Anna là một trong những “gà chiến” của đội HLV Tuyết Lan và cũng là “chiến binh nhí” mà cả Host Thuý Hạnh và các vị HLV không ngớt lời khen ngợi khi thử thách nào cũng nằm trong top thí sinh hoàn thành xuất sắc nhất. Dù nhỏ tuổi nhất đội nhưng cô bé luôn biết cách dẫn dắt cả nhóm khi không có HLV Tuyết Lan bên cạnh. Có lẽ bé Ngô Anna là trường hợp bị loại đầy tiếc nuối nhất trong tập bán kết Model Kid Vietnam.

Trong tập 9 vừa lên sóng tối qua, top 5 thí sinh nhí xuất sắc nhất Model Kid Vietnam đã chính thức lộ diện, bao gồm: bé Nguyễn Nhã Uyên và bé Huỳnh Phong Vinh (đội HLV Hương Ly), bé Đào Minh Hải và bé Phạm Ngô Gia Nhi (đội HLV Mâu Thuỷ), bé Nguyễn Phương Thảo (đội HLV Tuyết Lan). Hiện tại, top 5 đang trong giai đoạn tập luyện gấp rút để chuẩn bị cho đêm chung kết.

Liệu ai trong số 15 thí sinh sẽ quay trở lại vào đêm chung kết để tranh tài cùng top 5 thí sinh sáng giá nhất của Model Kid Vietnam? Hãy cùng chờ đón phần thể hiện và bình chọn cho các thí sinh bạn yêu thích nhất trong vòng thi đầu tiên từ ngày 27/04/2020 trên fanpage chính thức của chương trình: https://www.facebook.com/ModelKidVietnam

Theo người Hà Nội

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây